Thái Thùy Linh lần đầu khoe ảnh chồng cùng 'con anh, con em, con chúng ta'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 08/06/2016 14:50:00 +07:00

HLV chương trình Nhí tài năng 2016 cho hay, cô và chồng phải lo chuyện ăn học cho 3 người con, bao gồm cả con chung, con riêng, con nuôi và thêm 3 người cháu ở cả bên nội lẫn bên ngoại.

Thai Thuy Linh (2)

 Sau một thời gian dài làm mẹ đơn thân, nữ ca sĩ Thái Thùy Linh đã tìm được hạnh phúc thực sự bên ông xã Ngô Quang Cường. Chồng của giọng ca trưởng thành từ Sao mai điểm hẹn là giám đốc một công ty tổ chức sự kiện. 

Thai Thuy Linh (3)

 Chồng Thái Thùy Linh từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Anh có một người con gái riêng. Mặc dù sống cảnh con anh, con tôi, con chúng ta nhưng gia đình nữ ca sĩ vẫn rất hạnh phúc.

Thai Thuy Linh (5)

Ngoài hai người con riêng và một con trai chung, vợ chồng Thái Thùy Linh  - Ngô Quang Cường còn có một người con gái nuôi. Cả hai còn nhận đỡ đầu cho một vài em nhỏ khác họ gặp trong những chuyến đi từ thiện.

Thai Thuy Linh (7)

Thái Thùy Linh chia sẻ: “Hiện giờ, vợ chồng tôi đang lo chuyện học của 3 đứa con và 3 đứa cháu cả nội lẫn ngoại"

Thai Thuy Linh (8)

 Nữ ca sĩ tâm sự: "Một gia đình bình thường đôi khi đã có rất nhiều vấn đề giữa vợ chồng với nhau, giữa cha mẹ với con cái. Thế nên với sự phức tạp như gia đình tôi đương nhiên cũng không tránh khỏi có lúc này lúc khác. Gia đình tôi không hề nhỏ nhưng điều may mắn nhất là các cháu rất yêu thương nhau"

Thai Thuy Linh (13)

 Dù khá bận rộn với việc gia đình và những dự án riêng nhưng mùa hè này chị tham gia chương trình Nhí tài năng 2016 với vai trò huấn luyện viên thanh nhạc cho các thí sinh. Cô nói: “Tôi đã có duyên đến với chương trình Nhí Tài Năng cách đây hai năm, ngay từ mùa đầu tiên. Mới đây, Quán quân Nhí Tài Năng mùa đầu tiên tôi làm giám khảo - “thần đồng đánh trống” Trọng Nhân – vừa gặt hái thành công ở một sân chơi lớn hơn. Nhìn thấy con ngày càng vững vàng hơn chúng tôi cảm thấy rất hồ hởi và cảm thấy có động lực để tiếp tục tìm kiếm những tài năng nhí” 

Thai Thuy Linh (12)

 Ba công chúa xinh đẹp của Thái Thùy Linh. Nữ ca sĩ tâm sự, dù muốn con theo nghề mẹ nhưng cô sẽ để cho các bé lựa chọn con đường đi của riêng mình.

Thai Thuy Linh (10)

 Cô con cái riêng đáng yêu và lém lỉnh của Thái Thùy Linh

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn