Thái Hòa múa cột, tái xuất trong 'Để Hội tính'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/08/2014 06:12:00 +07:00

(VTC News) - Bốn năm sau 'Để Mai tính', Thái Hòa tái xuất trong 'Để Hội tính' với hình ảnh múa cột ấn tượng.

(VTC News) - Bốn năm sau 'Để Mai tính', Thái Hòa tái xuất trong 'Để Hội tính' với hình ảnh múa cột ấn tượng.

thái hòa
thái hòa

Ra mắt năm 2010, Để Mai tính với câu chuyện nhẹ nhàng, hóm hỉnh và ý nghĩa đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả Việt. Đây cũng là bộ phim đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Việt Nam tạo nên một nhân vật đồng tính được khán giả đồng cảm và mến mộ.

Nhân vật 'chị Hội' đồng thời đã tạo nên tên tuổi của diễn viên Thái Hoà để từ đó sự nghiệp điện ảnh của anh ngày càng phát triển và dần trở thành ông vua phòng vé như hiện nay.

Vì vậy, đầu năm 2014, cặp đôi Charlie Nguyễn và Thái Hòa quyết định bắt tay thực hiện dự án Để Hội tính Ngoài vai trò  diễn viên chính, Thái Hòa sẽ cùng viết kịch bản phim với đạo diễn Charlie Nguyễn.

thái hòa
thái hòa
Tạo hình của chị Hội Thái Hòa
Bốn năm sau khi chia tay với Dũng và Mai, Phạm Hương Hội giờ đã khác xưa rất nhiều. Sau khi trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, chị Hội về Việt Nam để tham gia vào một dự án siêu lớn.

Vừa đặt chân xuống sân bay, cơ duyên lại mang đến cho Hội một chàng trai, một tình yêu mà Hội hằng mơ ước. Thế nhưng số phận lại đùa giỡn với Hội một lần nữa khi bắt buộc Hội phải lựa chọn: Một bên là tình yêu trong mơ, bên kia là sự nghiệp cả đời.

thái hòa
thái hòa
Ngoài vai chính chị Hội của Thái Hòa, Để Hội tính còn có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ Diễm My 9x trong vai nữ chính - Thư Lê - một cô gái thành đạt, quản lý một công ty đa quốc gia lớn.

'Đối tượng' cho 'chị Hội' trong phim là một gương mặt còn rất mới với những người yêu thích điện ảnh Việt Nam, nam diễn viên Quang Sự.

Nhân vật của anh là Nam - chàng họa sĩ phong trần gây ra bao sóng gió trong cuộc phiêu lưu tình trường của chị Hội (Thái Hoà). Nam cũng chính là người yêu của nhân vật Thư Lê (Diễm My 9x).


Để Hội tính dự kiến sẽ ra mắt khan giả toàn quốc vào 12/12/2014.

An My

Bình luận
vtcnews.vn