Tevez tiếp tục châm biếm 'kẻ độc tài' Ferguson

Thể thaoThứ Năm, 17/05/2012 07:30:00 +07:00

(VTC News)-Bị chỉ trích rất nhiều vì banner chế giễu thầy cũ trong ngày ăn mừng chức vô địch với Man City, tưởng như Tevez đã chịu dừng lại.

(VTC News)-Bị chỉ trích rất nhiều vì banner chế giễu thầy cũ trong ngày ăn mừng chức vô địch với Man City, tưởng như Tevez đã chịu dừng lại...

Đại diện CLB Man City đã phải lên tiếng xin lỗi Alex Ferguson về hành vi phản cảm của Carlos Tevez. Tuy nhiên, bản thân ngôi sao Argentina lại không cho rằng mình có lỗi và từ chối thẳng thừng việc đưa ra lời xin lỗi với người thầy cũ tại MU.

 Carlos Tevez tuyên bố cắt đứt mọi quan hệ với Alex Ferguson.

Đang nghỉ dưỡng ở quê nhà Buenos Aires, Tevez gây tranh cãi với phát biểu 'thêm dầu vào lửa': "Ferguson giống như một vị thủ tưởng thứ hai ở xứ sương mù vậy. Ông ta dành phần lớn thời gian để nói xấu các cầu thủ. Cá nhân tôi đã phải hứng chịu những lời lẽ không êm tai một chút nào. Nhưng tôi chưa từng đề nghị ông ta đưa ra lời xin lỗi".

"Nhưng nếu có ai đó đùa cợt về Ferguson, bạn sẽ phải xin lỗi ông ta. Không công bằng chút nào. Tôi sẽ không xin lỗi. Chẳng có mối quan hệ nào giữa tôi và ông ta nữa cả".

Cuối tuần trước, ngay sau khi đăng quang chức vô địch Premier League lần đầu tiên sau 44 năm cùng Man City, Carlos Tevez đã bị ống kính camera bắt gặp hớn hở giương cao dòng chữ: 'Yên nghỉ nhé, Ferguson'.

Sự việc đã gây nên một 'cơn bão' chỉ trích từ người hâm mộ MU nói chung và Ferguson nói riêng. Phần lớn đều coi Carlos Tevez hành xử giống như trẻ con - hiếu thắng và thù vặt.

Phá Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn