Tết ấm tình thân với lộc tri ân từ Maritime Bank

Kinh tếThứ Hai, 07/12/2015 05:51:00 +07:00

cùng Maritime Bank gửi tới cho gia đình bạn sự quan tâm chân thành và những bất ngờ nhiều ý nghĩa với hàng ngàn quà tặng may mắn tổng trị giá hơn 3,4 tỷ đồng

Tết là dịp để chúng ta gửi những lời chúc yêu thương, món quà thành ý đến người thân. Đây cũng là thời điểm Maritime Bank gửi lộc tri ân tới đông đảo khách hàng trên cả nước.

Năm nay, lộc tri ân không chỉ dành tặng khách hàng mà còn được Ngân hàng đặc biệt để trao tận tay người thân của chính họ. Hãy cùng Maritime Bank gửi tới cho gia đình bạn sự quan tâm chân thành và những bất ngờ nhiều ý nghĩa với hàng ngàn quà tặng may mắn tổng trị giá hơn 3,4 tỷ đồng trong chương trình “Trao lộc tri ân, Tết ấm tình thân” từ ngày 08/12/2015 đến 06/3/2016.
Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội nhận mã dự thưởng và tham gia quay thưởng cuối mỗi tháng để nhận các phần quà ý nghĩa dành cho gia đình. Đặc biệt Maritime Bank sẽ thay bạn trao trực tiếp các món quà dưới đây đến những người thân yêu:

-15 gói chăm sóc sức khỏe 1 năm dành cho ba mẹ;
-15 chuyến nghỉ dưỡng 5 sao cho vợ chồng;
-15 sổ tiết kiệm măng non cho con/cháu;
-90 giải khuyến khích là Thẻ M1 với 1 triệu đồng trong tài khoản.
Khách hàng  sẽ dễ dàng nhận 01 mã dự thưởng khi có những giao dịch cụ thể sau:
- Tiết kiệm: Mỗi 10 triệu đồng, kỳ hạn từ 1 tháng trở lên
- Thẻ quốc tế: Mỗi giao dịch chi tiêu thành công của tất cả các chủ thẻ quốc tế
- Vay không tài sản đảm bảo: Mỗi khoản giải ngân 10 triệu đồng trong tháng
- Đăng ký sử dụng gói sản phẩm (Tài khoản, M-Banking, Thẻ quốc tế): khách hàng mới hoặc khách hàng có tài khoản không giao dịch trong 03 tháng gần nhất,  đăng ký thành công Internet Banking và đăng ký mở thẻ ghi nợ quốc tế hoặc thẻ tín dụng
 
- Tài khoản thanh toán VNĐ hoặc tài khoản Phú An Thuận (USD/VNĐ): Ứng với mỗi 1,000,000VNĐ (quy đổi tương ứng với USD) số dư bình quân trên tài khoản tăng thêm so với tháng trước.

- Giao dịch NH điện tử M-Banking: Mỗi 500.000 đồng giao dịch hoặc thanh toán hóa đơn, nạp thẻ điện thoại (áp dụng cho khách hàng mới hoặc có tài khoản không giao dịch trong 3 tháng gần nhất).

Riêng ngày thứ 6 siêu ưu đãi hàng tuần, khách hàng sẽ được nhận thêm quà tặng hấp dẫn là thẻ cào điện tử may mắn hoặc hoàn tiền vào tài khoản với giải thưởng lên tới 10 triệu đồng. Những giải thưởng hấp dẫn này dành cho những khách hàng có những  giao dịch  cụ thể như :

- Tiết kiệm: Mở sổ tiết kiệm tại quầy với số dư từ 100 triệu VNĐ, kỳ hạn 3 tháng.

- Thẻ quốc tế: Giao dịch chi tiêu thành công đầu tiên trong ngày cho 30 KH đầu tiên (Hoàn tiền từ 20% đến 01 triệu VNĐ/giao dịch).

- Tài khoản thanh toán: Mở mới tài khoản thanh toán VNĐ (hoặc tài không giao dịch trong 03 tháng gần nhất), đăng ký thành công M-Banking và đăng ký mở thẻ ghi nợ quốc tế hoặc thẻ tín dụng Maritime Bank, duy trì số dư 1 triệu VNĐ tối thiểu 1 tháng.

- Giao dịch điện tử M-Banking: Hoàn tiền 50.000 VNĐ/giao dịch từ 500.000 VNĐ cho 100 khách hàng đầu tiên giao dịch lần đầu (áp dụng cho khách hàng  mở mới hoặc có tài khoản không giao dịch trong 03 tháng gần nhất).

- Vay không tài sản đảm bảo: Mỗi 20 triệu đồng giải ngân từ ngày 08/12/2015 - 5/02/2016.
Thêm nữa, với mong muốn cả năm khách hàng luôn may mắn, Maritime Bank còn trao thêm lộc tri ân cho khách hàng và người thân qua những phong bao lì xì với con số may mắn. Với những con số này, khách hàng và người thân có thể tham gia quay thưởng tại website: www.msb.com.vn của ngân hàng và có cơ hội nhận được hàng trăm giải thưởng thú vị với tổng giá trị 100 triệu VNĐ. Chương trình được triển khai đến hết ngày 22/02/2016.

Món quà trao đi chân thành không chỉ mang đến lời chúc may mắn, an khang mà còn giúp kết nối tình cảm của những người thân yêu. Tết này, hãy cùng Maritime Bank trao cho gia đình lời chúc yêu thương và những món quà thật nhiều ý nghĩa!

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ Chi nhánh Maritime Bank gần nhất. Call Center 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 04.3944 5566.


P.V

Bình luận
vtcnews.vn