Tên trộm cầm súng vào biệt thự tiền tỷ cướp tài sản

Pháp luậtThứ Ba, 08/11/2016 16:57:00 +07:00

Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang điều tra vụ án tên trộm cầm súng đột nhập vào một biệt thự trong khu đô thị Ciputra để cướp tài sản.

Ngày 8/11, theo thông tin từ Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), đơn vị này đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc một người dân sinh sống tại khu đô thị Ciputra bị đối tượng đe dọa, cướp tài sản ngay tại nhà.

Theo điều tra ban đầu, sáng 5/11, một đối tượng đeo kính đen, bịt khẩu trang đột nhập căn biệt thự của chị P. sống trong khu đô thị Ciputra rồi cầm súng đe dọa, cướp tiền và điện thoại.

1478578137-147857803986923-biet-thu-1

Ảnh minh họa 

Người giúp việc của chị P kể lại, khoảng 8h30 sáng hôm đó, chị đưa con chị P đi học, do chủ quan khu đô thị có bảo vệ kiểm tra liên tục nên người phụ nữ này không đóng kín cổng ra vào.

Lợi dụng sơ hở, đối tượng lẻn vào trong căn biệt thự. Lúc này, vị nữ chủ nhà đang ở tầng 2, đối tượng khi vừa lên đến nơi đã dùng một vật giống súng đe dọa chị P cướp đi tài sản.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV, một cán bộ Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, camera giám sát đã ghi nhận hình ảnh nghi phạm. Tuy nhiên, chưa xác định súng đối tượng sử dụng là súng thật hay súng giả. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Video: Công an Hà Nội họp báo vụ nổ súng tại nhà nghỉ khiến 2 người thương vong

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn