TBN hội quân: Thẳng tay loại Torres, De Gea

Thể thaoThứ Bảy, 25/02/2012 12:10:00 +07:00

(VTC News)-HLV Vicente Del Bosque vừa công bố danh sách 24 tuyển thủ tham dự trận đấu giao hữu với Venezuela vào ngày 29/2 tới.

(VTC News)- HLV Vicente Del Bosque vừa công bố danh sách 24 tuyển thủ tham dự trận đấu giao hữu với Venezuela vào ngày 29/2 tới. Theo đó, lần đầu tiên trong vòng nhiều năm trở lại đây, chân sút Torres phải vắng mặt, dù anh không hề dính bất cứ một chấn thương nào.

Thông tin này rõ ràng không quá bất ngờ với người hâm mộ, bởi thời gian gần đây Torres thi đấu rất sa sút trong màu áo của Chelsea. Tính ra, kể từ đầu mùa giải đến nay “El Nino” mới 4 lần sút tung lưới đối phương, kém xa người đang dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League là Van Persie tới 21 bàn.

 Torres phải nhanh chóng tìm lại chính mình, nếu không anh sẽ vắng mặt ở VCK Euro 2012.

“Torres đang có phong độ không tốt và tôi phải loại cậu ấy trong đợt tập trung lần này. Tôi nghĩ đây là quyết định đúng, bởi sẽ nó tạo ra cơ hội cho những cầu thủ khác đang phấn đấu để được khoác áo ĐTQG. Tất nhiên, đây chưa phải là danh sách chính thức tham dự VCK Euro 2012. Do đó, cánh cửa ĐT vẫn mở với Torres", HLV Vicente Del Bosque phát biểu.

Ngoài El Nino, “Ngài râu kẽm” cũng không đưa vào danh sách thi đấu trung vệ Raul Albiol và tiền đạo Pedro vì lý do chấn thương. Nhưng đáng tiếc là trường hợp của De Gea, dù anh đang có phong độ khá tốt trong màu áo của MU. Thay vào đó, HLV Del Bosque vẫn đặt trọn niềm tin vào 3 thủ môn là Casillas, Pepe Reina và Victor Valdes.

Theo kế hoạch, vào ngày 29/2, nhà ĐKVĐ thế giới và châu Âu sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Venezuela trên sân nhà. Đến cuối tháng 5 và đầu tháng 6, thầy trò Vicente Del Bosque vẫn còn 2 trận giao hữu đáng chú ý khác, đó là cuộc đối đầu với ĐT Áo và ĐT Trung Quốc.

Danh sách triệu tập 24 cầu thủ của ĐT Tây Ban Nha
Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid); Victor Valdes (Barcelona); Pepe Reina (Liverpool).
Hậu vệ: Alvaro Arbeloa (Real Madrid); Sergio Ramos (Real Madrid); Carles Puyol (Barcelona); Gerard Pique (Barcelona); Andoni Iraola (Athletic Bilbao); Javi Martinez (Athletic Bilbao); Jordi Alba (Valencia).
Tiền vệ: Xavi (Barcelona); Andres Iniesta (Barcelona); Cesc Fabregas (Barcelona); Sergio Busquets (Barcelona); Thiago Alcantara (Barcelona); Xabi Alonso (Real Madrid); David Silva (Manchester City); Santiago Cazorla (Malaga); Jesus Navas (Sevilla); Juan Mata (Chelsea).
Tiền đạo: Iker Muniain (Athletic Bilbao); Roberto Soldado (Valencia); Fernando Llorente (Athletic Bilbao); Alvaro Negredo (Sevilla).

Tuyết Mai
 

Bình luận
vtcnews.vn