Tây Ban Nha, Italia chia nhau vị trí đầu bảng sau trận thắng

Thể thaoChủ Nhật, 13/11/2016 07:10:00 +07:00

Bảng G vòng loại World Cup tiếp tục chứng kiến cuộc đua song mã giữa hai đối thủ lâu đời Tây Ban Nha và Italia.

Lượt trận thứ tư vòng loại World Cup 2018, Italy chỉ phải đến làm khách đến sân của Liechtenstein, đội tuyển từng bị Tây Ban Nha vùi dập với tỷ số 8-0 ở lượt trận đầu tiên.

1

Các cầu thủ đội tuyển Italia

2

Đẳng cấp hoàn toàn chên lệch giúp các các cầu thủ của Giampiero Ventura thoải mái tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Phút 11, tiền đạo trẻ Andrea Belotti có bàn mở tỷ số cho Azzurri bằng cú dứt điểm cận thành tương đối đơn giản.  

3

Ciro Immobile nhân đôi cách biệt cho đội khách chỉ một phút sau bàn thắng của Belotti.  

4

Niềm vui của các cầu thủ Italy sau khi có hai bàn dẫn trước một cách dễ dàng.  

5

Phút 32, đến lượt Antonio Candreva ghi tên mình lên bảng tỷ số từ đường căng ngang dọn cỗ của hậu vệ cánh Mattia De Sciglio.  

6

Thế trận lấn lướt được duy trì trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng Italy chỉ ghi thêm được một bàn thắng. Tiền đạo đang chơi cho Torino hoàn tất cú đúp cho riêng mình sau pha khống chế gọn gàng trước khi tung cú dứt điểm đánh bại thủ thành đội chủ nhà ấn định chiến thắng 4-0 cho đoàn quân áo thiên thanh.  

7

Ở trận đấu cùng giờ, Tây Ban Nha cũng chỉ phải đối mặt với đội bóng "lót đường" ở bảng G là Macedonia. Một chiến thắng là điều được dự đoán với thầy trò huấn luyện viên Julen Lopetegui.

8

Không triệu tập đội hình mạnh nhất nhưng "La Roja" vẫn dễ dàng đánh bại đội khách Macedonia với tỷ số 4-0 nhờ pha lập công của Vitolo, Nacho Monreal, lão tướng Aritz Aduriz cùng bàn phản lưới của Darko Velkovski.  

9

Chiến thắng 4 sao giúp tuyển Tây Ban Nha duy trì vị trí nhất bảng với cùng 10 điểm với Italy nhưng hơn hẳn về hiệu số (+14 so với +7).   

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn