Tập đoàn Morinaga Milk Industry ra mắt sản phẩm tại thị trường Việt Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 17/11/2022 11:45:00 +07:00
(VTC News) -

Nắm bắt tiềm năng thị trường sữa Việt Nam, Tập đoàn Morinaga Milk Industry, Nhật Bản mua lại cổ phần của Công ty Cổ phần Elovi Việt Nam.

Sản phẩm đầu tiên được ra mắt là Thức uống dinh dưỡng dành cho người trung và cao tuổi Climeal. Đây là sản phẩm được người Nhật yêu thích suốt 20 năm qua, có chứa 27 vitamin và khoáng chất, bao gồm những vi chất thường xuyên thiếu hụt ở người trung tuổi như Vitamin B1, B6, B12, acid folic, đạm, canxi, chất xơ,…

Climeal còn cung cấp đến 10 tỷ lợi khuẩn LAC-Shield® được chứng minh lâm sàng góp phần cải thiện khả năng miễn dịch. Với 3 hương vị thơm ngon, hàm lượng 260Kcal trong mỗi hộp, Climeal vừa vặn để thay thế một bữa ăn phụ cho người trung và cao tuổi.

Tập đoàn Morinaga Milk Industry ra mắt sản phẩm tại thị trường Việt Nam - 1

Morinaga giới thiệu dòng sản phẩm thức uống dinh dưỡng Climeal và sữa chua không béo Morinaga tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó là sữa chua không béo ít đường Morinaga, sản phẩm sữa chua không béo nổi tiếng ở Nhật Bản với hai hương vị ít đường và ít đường nha đam thơm ngon.

Với công thức lên men từ Nhật Bản, sản phẩm vẫn giữ được độ chua nhẹ, thanh mát và vị ngọt dịu tự nhiên. Mỗi hộp chứa 10 tỷ lợi khuẩn LAC-Shield® giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh và tăng cường miễn dịch.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn