TẠP CHÍ XÃ HỘI THÔNG TIN: Hấp dẫn, năng động hơn

Tổng hợpThứ Hai, 02/08/2010 03:10:00 +07:00

“Tạp chí Xã hội thông tin” – Chương trình truyền hình chuyên đề về công nghệ thông tin phát sóng trên VTC1 và VTC2 đã thực sự là món ăn không thể thiếu...

“Tạp chí Xã hội thông tin” – Chương trình truyền hình chuyên đề về công nghệ thông tin phát sóng trên VTC1 và VTC2 đã thực sự là món ăn không thể thiếu đối với những khán giả yêu thích và quan tâm tới công nghệ.

Trong năm 2010, chương trình vẫn tiếp tục thực hiện các phần mục: ICTShop - địa chỉ tư vấn, cung cấp, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ số; Xã hội Thông tin trả lời – chia sẻ kinh nghiệm và thắc mắc của người xem xung quanh các thủ thuật, tiện ích về công nghệ thông tin và viễn thông. Mỗi chương trình của Tạp chí là cái nhìn sâu sắc về mọi vấn đề đang được xã hội quan tâm như Truyền hình công nghệ mới, mạng di động 3G. Bên cạnh đó, đội ngũ sản xuất còn mang tới khán giả những thông tin mới nhất về lĩnh vực ICT diễn ra trong tuần nhằm cung cấp cho người xem những thông tin đầy đủ và kịp thời. “Tạp chí Xã hội thông tin” hút bạn xem truyền hình bằng cách đưa ra các câu hỏi có chủ đề về công nghệ và dịch vụ mà VNPT cung cấp cho xã hội hoặc những công nghệ dịch vụ mới trên thế giới.

Bình luận
vtcnews.vn