Tăng Thanh Hà được bầu chọn là mỹ nữ gợi cảm nhất VN

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/06/2010 08:49:00 +07:00

(VTC News) – Có số phiếu cao ngất ngưởng (9346 phiếu, tính đến chiều 18/6), Tăng Thanh Hà được độc giả VTC News bình chọn là mỹ nữ có thân hình gợi cảm nhất VN.

(VTC News) – Có được số phiếu bầu chọn cao ngất ngưởng (9346 phiếu - tính đến thời điểm chiều 18/6), người đẹp Tăng Thanh Hà đứng đầu danh sách 20 mỹ nữ có thân hình gợi cảm nhất Việt Nam. Đây là cuộc bình chọn của độc giả do VTC News tiến hành trong vòng gần 2 tháng qua.

Người đẹp này chiếm chọn tình cảm của độc giả bởi vẻ đẹp thánh thiện, trong sáng và thuần Việt của mình. Thêm nữa, những bộ phim do Tăng Thanh Hà thủ vai chính cũng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng trong thời gian vừa qua và khiến cô được yêu mến, quan tâm đặc biệt. Trong đó, đáng nhắc đến hơn cả là vai Trúc trong Bỗng dưng muốn khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Người đẹp họ Tăng cũng rất “tiết kiệm” hình ảnh của mình. Cô không ồ ạt nhận vai diễn và xuất hiện liên tục trên truyền hình. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện trên báo cũng như các sự kiện, Tăng Thanh Hà có một sức hấp dẫn kỳ lạ, hút mọi ánh nhìn và nhận được những lời trầm trồ khen ngợi.

Diễn viên Tăng Thanh Hà. Bấm vào dưới đây để ngắm lại vẻ đẹp rạng rỡ của Tăng Thanh Hà.



Đứng thứ hai cuộc bình chọn này là siêu mẫu Vũ Thu Phương. Cũng có cùng một lợi thế xuất hiện liên tục trên truyền hình với những bộ phim dài tập và đặc biệt là hình ảnh "cô nàng bất đắc dĩ" đã đưa một Vũ Thu Phương kiêu sa trên sàn diễn trở nên gần gũi hơn với công chúng thông qua màn ảnh nhỏ. Bên cạnh các dự án khác đang nối tiếp nhau, Vũ Thu Phương đang được ngóng chờ trong bộ phim Giao lộ định mệnh với hé lộ ban đầu về những cảnh quay nóng bỏng với phu quân của Trương Ngọc Ánh. Siêu mẫu này sẽ còn có nhiều cơ hội và chắc chắn là cái tên hot trong giới chân dài một thời gian dài nữa.

Ngô Thanh Vân, người đẹp đang làm say đắm khán giả với những bước nhảy điêu luyện tại sân chơi Bước nhảy Hoàn vũ đứng thứ ba trong lượt bình chọn này với số phiếu là 6393. Ngô Thanh Vân luôn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình trong những công việc mình làm. Cô gạt qua tất cả những đồn thổi hay scandal (nếu có) chỉ để tập trung vào công việc. Chính sự quyết tâm này đã khiến Ngô Thanh Vân trở thành một gương mặt nghệ sỹ đa năng: diễn viên, ca sỹ, người mẫu và dancer. Ở lĩnh vực nào, người đẹp họ Ngô cũng ghi dấu ấn.

Hoa hậu Mai Phương Thúy đứng vị trí thứ tư với 6004 phiếu bầu. Đây cũng là một bất ngờ đến từ loạt bình chọn này. Người đẹp cao nhất Việt Nam vốn đã được kỳ vọng đứng ở thứ hạng cao hơn.
Siêu mẫu Vũ Thu Phương. Bấm vào dưới đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Vũ Thu Phương.

 


“Bà bầu” Hồ Ngọc Hà hiện đang trở thành tâm điểm chú ý bởi những câu chuyện “đời tư” vốn đã có một lực lượng fan đông đảo trước đó cũng chỉ có được 3269 phiếu. Liệu những ầm ĩ gần đây của Hà Hồ có khiến cho số phiếu bầu chọn cho người đẹp này giảm xuống?

Bất ngờ tiếp theo là Hoa hậu Trần Thị Hương Giang chỉ có số phiếu bình chọn là 2969. Người đẹp được trang web uy tín GlobalBeauties bình chọn đẹp nhất châu Á có vẻ chưa giành được nhiều sự quan tâm của công chúng. Hương Giang liệu có rơi vào tình huống “Bụt chủ nhà không thiêng” ở lượt bình chọn này? Dẫu sao, cũng hy vọng cô gái này sẽ gặt hái được thêm nhiều danh hiệu nữa trong sự nghiệp của mình. Đồng thời, góp sức nhiều hơn nữa trong việc củng cố vị trí nhan sắc Việt với vẻ đẹp và đóng góp và trí tuệ của mình.
Người đẹp Ngô Thanh Vân. Bấm vào dưới đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Ngô Thanh Vân.

 


Cuộc bình chọn Những mỹ nữ có thân hình gợi cảm nhất Việt Nam với 20 gợi ý do chúng tôi đưa ra chắc chắc chưa thể tạo nên một diện mạo toàn diện của nhan sắc Việt. Chắc hẳn vẫn còn rất nhiều cái tên nữa mà chúng tôi cũng như độc giả muốn đề cập tới.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đăng tải bình chọn top 10 quý ông có thân hình gợi cảm nhất Việt Nam trong thời gian tới đây. Hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của độc giả.

Ban Văn hóa VTC News
Bình luận
vtcnews.vn