Tấn Tài, Anh Đức bị loại khỏi tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Tư, 16/03/2016 12:00:00 +07:00

(VTC News) Mới ngày tập trung thứ 2 dưới thời HLV Hữu Thắng, nhưng đội tuyện Việt Nam đã phải nói lời chia tay 3 tuyển thủ với những lí do khác nhau

(VTC News)- Mới ngày tập trung thứ 2 dưới thời HLV Hữu Thắng, nhưng đội tuyển Việt Nam đã phải nói lời chia tay 3 tuyển thủ với những lí do khác nhau.
Sáng nay, HLV Hữu Thắng quyết định loại 2 cầu thủ của B.Bình Dương là Anh Đức, Tấn Tài. Tiền đạo đội trưởng CLB B.Bình Dương xin vắng mặt bởi lý do cá nhân và được chấp thuận.
Trong khi đó, Tấn Tài bất ngờ bị gạch tên dù trước đó, chiến lược gia người Hà Tĩnh đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền vệ người Khánh Hòa. Ngay sau khi công bố danh sách triệu tập chính thức, HLV Hữu Thắng đã chia sẻ rằng đôi tuyển Việt Nam dưới thời của ông luôn mở rộng cánh cửa cho bất cứ cầu thủ nào. Quan trọng hơn, ông không hề biết việc Tấn Tài đã giã từ sự nghiệp đội tuyển quốc gia do tuổi tác.
Tấn Tài và Anh Đức không thể lên tuyển vào phút trót khiến lực lượng của ĐTVN thêm mỏng.
Có lẽ vì thế, nên nhà cầm quân sinh năm 1972 đã quyết định gạch tên Tấn Tài ra khỏi danh sách. Trước đó, ông đã từng tuyên  bố không gượng ép bất cứ trường hợp nào không muốn cũng như không thể lên tuyển.
Trước Tấn Tài và Anh Đức, HLV Hữu Thắng cũng mất Văn Quyết vào giờ chót vì án kỷ luật. Thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam sau đó đã tỏ ra tiếc nuối vì không có sự phục vụ của tiền vệ CLB Hà Nội T&T và tỏ ra khó chịu với quyết định của VFF.

Vân Hà
Bình luận
vtcnews.vn