Tân binh Hernandez ghi bàn, đánh bại… MU

Bóng đá AnhThứ Bảy, 31/07/2010 04:07:00 +07:00

(VTC News) - Trong trận đấu giao hữu cuối cùng trên đất Bắc Mỹ, MU đã để thua 2-3 trước CLB Chivas của Mexico.

(VTC News) - Trong trận đấu giao hữu cuối cùng trên đất Bắc Mỹ, MU đã để thua 2-3 trước CLB Chivas Guadalajara của Mexico.


Đây là trận thua thứ 2 của Quỷ Đỏ ở Bắc Mỹ, bên cạnh 3 chiến thắng khác. Điều đáng lưu ý là người mở tỷ số cho Chivas lại là Javier Hernandez - tân binh của đội bóng danh tiếng nước Anh. Chivas Guadalajara chính là đội bóng cũ của “Chicharito” và đây được xem như trận đấu tri ân tiền đạo trẻ tài năng này. Hernandez đã chơi mỗi hiệp cho một CLB và đã ghi bàn trong hiệp 1 cho Chivas - bàn thắng cuối cùng của anh cho đội bóng này.

Javier Hernandez ăn mừng bàn thắng cho đội bóng cũ.

Trên sân, Omnilife, của Javier Hernandez mở tỷ số cho Chivas Guadalajara ngay từ phút thứ 8. Chỉ 2 phút sau, một tân binh khác của MU là trung vệ Chris Smalling đã cân bằng tỷ số cho Quỷ Đỏ. Tuy nhiên, các pha lập công của Adolfo Bautista (phút 38) và Hector Reynoso (phút 59) đã giúp Chivas dẫn 3-1. Bàn thắng muộn của Nani (79) không đủ giúp Quỷ Đỏ tránh được thất bại.

Javier Hernandez gửi lời tri ân đến CĐV Chivas.

MU đã có một trận đấu thất bại nhưng các CĐV có lẽ sẽ không buồn bởi sự ấn tượng được tạo ra từ những tài năng trẻ Cleverley, Gibson, Smalling, Chicharito,... Với Alex Ferguson, ông cũng có thể xoa tay hài lòng.

Bàn mở tỷ số của Hernandez.

Smalling cân bằng tỷ số 1-1.

Bautista giúp Chivas dẫn trước.

Hector Reynoso nhân đôi cách biệt.

Nani gỡ chút thể diện cho MU.

Đội hình thi đấu của MU: Kuszczak; De Laet, O’Shea, Smalling, Fabio; Cleverley, Gibson (Nani 46’), Scholes (Giggs 65’), Evans (Fletcher 74’); Berbatov (Hernandez 46’ - Macheda 65’), Diouf (Welbeck 65’).

N.Đ
Bình luận