Tắm biển, một thanh niên bị chết đuối

Thời sựChủ Nhật, 25/03/2012 05:49:00 +07:00

Nghe thấy tiếng tri hô của người dân, lực lượng thanh niên xung kích đã cùng người dân lao xuống đưa lên bờ nhưng người thanh niên này đã tử vong.

Nghe thấy tiếng tri hô của người dân, lực lượng thanh niên xung kích đã cùng người dân lao xuống đưa lên bờ nhưng người thanh niên này đã tử vong.

Ngày 24-3, ông Huỳnh xuân Lộc, Chánh văn phòng Đội Thanh niên xung kích TP.Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) cho biết, sau khi phát hiện một người trôi nổi trên biển, lực lượng thanh niên của đơn vị này đã nhanh chóng đưa lên bờ, gọi xe cấp cứu để đưa đi Bệnh viện nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Trước đó, khoảng 18 giờ 10 phút ngày 23-3, anh Phạm Quốc Hưng (22 tuổi, trú tại đường Mai Xuân Thưởng, TP.Nha Trang) xuống vùng biển thuộc phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang tắm cùng một số bạn bè. Trong lúc tắm, anh Hưng bất ngờ bị sóng cuốn ra xa.

Cùng lúc, một tổ công tác thuộc Đội thanh niên xung kích TP. Nha Trang đi làm nhiệm vụ trên đường Phạm Văn Đồng thì nghe tiếng tri hô của người dân. Thấy vậy, lực lượng này đã cùng người dân sử dụng áo phao lao xuống biển cứu người bị nạn. Sau ít phút, anh Hưng được đưa lên bờ và được sơ cứu, Tuy nhiên, khi xe cấp cứu tới nơi, các y bác sĩ đã xác nhận anh Hưng đã thiệt mạng.


Theo Đội thanh niên xung kích TP. Nha Trang, tại vùng biển trên, hàng năm đều có người thiệt mạng do tắm biển. Gần đây nhất là vào ngày 23-12-2011, một giảng viên Trường sĩ quan Thông tin (Nha Trang, Khánh Hòa) xuống tắm biển đã bị sóng cuốn mất tích.

Theo ANTĐ

Bình luận
vtcnews.vn