Tài xế cố thủ nhốt khách trên xe, thách đố công an

Thời sựThứ Bảy, 07/03/2015 04:30:00 +07:00

Tài xế không hợp tác, đóng cửa cố thủ và nhốt hành khách trên xe, sau đó dùng nhiều lời lẽ thô tục, thách đố lực lượng chức năng ngay tại trụ sở Công an...

Tài xế không hợp tác, đóng cửa cố thủ và nhốt hành khách trên xe, sau đó dùng nhiều lời lẽ thô tục, thách đố lực lượng chức năng ngay tại trụ sở Công an...

Khoảng 9h30’ sáng nay (6/3), trên QL1A đoạn qua cầu Phủ (phường Đại Nài, TP. Hà Tĩnh) lực lượng CSGT Công an TP Hà Tĩnh đã phát hiện xe khách giả dạng xe buýt có dấu hiệu nhồi nhét hành khách.

Khi lực lượng CSGT yêu cầu dừng xe để kiểm tra thì tài xế không hợp tác, đóng cửa cố thủ và nhốt hành khách trên xe.

Mãi đến khi lực lượng CSGT tiếp cận và cho hành khách xuống xe qua đường cửa sổ thì lái xe Phan Văn Lĩnh mới chịu mở cửa xe.

Lái xe có hành vi lăng mạ, chống đối CSGT (Ảnh:Thế Công) 

Qua kiểm tra, chiếc xe được phép chở 29 hành khách nhưng nhà xe nhồi nhét đến 54 người. CSGT Công an TP. Hà Tĩnh đã lập biên bản, yêu cầu lái xe đưa xe về trụ sở để xử lý.

Sau đó, lái xe Phan Văn Lĩnh đã gọi xe khách BKS 38B- 005.75 đến để sang khách tiếp tục hành trình vào Kỳ Anh, tuy nhiên xe khách này đã hết hạn kiểm định từ tháng 10/2014. Khi lực lượng CSGT yêu cầu lái xe xuất trình giấy tờ thì lái xe không chịu hợp tác với lực lượng chức năng.

 
Khi lực lượng CSGT ra quyết định tạm giữ phương tiện và mời lái xe Phan Văn Lĩnh về trụ sở làm việc, đối tượng này không hợp tác và còn có nhiều lời lẽ thô tục, thách đố lực lượng chức năng ngay tại trụ sở Công an TP. Hà Tĩnh;lăng mạ và đòi hành hung khi phóng viên đến tìm hiểu, đưa tin về vụ việc.

Được biết xe khách BKS 38B-00304 trước đây chạy tuyến cố định TP Hà Tĩnh- Kỳ Anh nhưng do nhiều lần vi phạm luồng tuyến và nhật trình, do đó năm 2014, Sở GTVT đã không cấp phép luồng tuyến và lốt cho xe khách này.

Nguồn: Thiện Công Quang (baohatinh.vn)
Bình luận
vtcnews.vn