Tai nạn thảm khốc: Xe khách chở 40 người đâm đầu xe tải

Thời sựThứ Ba, 31/08/2010 02:48:00 +07:00

(VTC News) - Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra trưa nay khiến 30 người bị thương, trong đó 6 người đang trong tình trạng nguy kịch.

(VTC News) - Trưa nay, một vụ tai nạn thảm khốc giữa xe khách chở khoảng 40 người và một chiếc xe tải chạy ngược chiều. Hậu quả làm 30 người thương vong.

Khoảng 13 giờ trưa nay (31/8), trên địa bàn xã Kỳ Tiến, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh), chiếc xe khách mang BKS 35N - 9745 lưu thông hướng Bắc - Nam đã đâm đối đầu với chiếc xe tải mang BKS 38N-5033. Thông tin ban đầu xác định 30 người bị thương, trong đó 6 người trong tình trạng nguy kịch.

Trước tình hình trên, Công an huyện Kỳ Anh đã phải huy động xe cấp cứu của Trung tâm Y tế huyện, xe cấp cứu 115, thậm chí huy động luôn xe công an huỵên Kỳ Anh để đưa hàng chục người bị thương đi bệnh viện cấp cứu.

Bước đầu đã xác minh được lái xe tải là Võ Văn Trung (SN 1984) trú tại huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), lái xe khách là Vũ Văn Anh (SN 1979) trú ở Thanh Hóa, thời điểm xảy ra tai nạn trên xe khách có khoảng 40 người.

Khi phóng viên VTC News có mặt tại hiện trường, 2 chiếc xe nằm méo mó biến dạng, hàng chục hành khách kêu la thảm thiết. Danh tính nạn nhân tử vong và bị thương đang được các cơ quan chức năng Hà Tĩnh xác minh.

Thượng tá Nguyễn Văn Tánh - Trưởng công an huyện Kỳ Anh cho biết, các bộ phận liên quan đang tập trung đưa các nạn nhân đi cấp cứu, hiện trường bây giờ đã được giải tỏa và không còn xảy ra tình trạng ách tắc cục bộ.

Chiều cùng ngày, sau khi biết tin vụ tai nạn thảm khốc, lãnh đạo UBND tỉnh Hà Tĩnh đã đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân. Bên cạnh đó hỗ trợ nạn nhân mức từ 500.000-1.000.000đồng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn
Hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung lại xem
Một hành khách bị thương đang nằm điều trị tại bệnh viện
Clip hiện trường vụ tai nạn GT tại Kỳ Anh ngày 31/8 

Hồng Thắng - Trần Long
Bình luận
vtcnews.vn