Tai nạn liên hoàn 100 chiếc ô tô ở Hàn Quốc

Thế giớiThứ Sáu, 20/02/2015 11:18:00 +07:00

100 chiếc ô tô đụng nhau trong vụ tai nạn liên hoàn trên đường cao tốc tới sân bay quốc tế lớn nhất Hàn Quốc.

(VTC News) - Hơn 100 chiếc ô tô đụng nhau trong vụ tai nạn liên hoàn trên đường cao tốc tới sân bay quốc tế lớn nhất Hàn Quốc.

"Vụ đâm xe liên hoàn xảy ra ngày 11/2 làm 2 người chết và 43 người khác bị thương, trong đó có 5 người ngoại quốc", cảnh sát cho biết
Vụ va chạm xảy ra trong màn sương mù dày đặc, trên cây cầu nối liền sân bay quốc tế Incheon với Thủ đô Seoul.

"Tai nạn bắt đầu khi một chiếc limousine đâm thẳng vào phía sau một chiếc ô tô khác", phát ngôn viên trạm cảnh sát Incheon kể lại.
"Hơn 100 chiếc ô tô đã va chạm nhau", ông cho biết thêm. "Trong tình trạng sương mù dày đặc như vậy, tầm nhìn của tài xế giảm xuống đáng kể, tầm 15m (50 feet).

Trong 43 người bị thương có 5 người nước ngoài, tuy nhiên quốc tịch của họ vẫn chưa được xác định.
"Tôi nghe thấy một loạt những tiếng nổ lớn ngay trước mặt. Sau đó tôi đã va chạm ngay với chiếc xe trước mặt vì sợ hãi. Chiếc xe của tôi quay tròn và chỉ dừng lại khi đâm vào hàng rào chắn bảo vệ. Sau đó tôi bất tỉnh và không còn biết gì nữa.", Yoo Sang Young - một tài xế taxi kể lại với hãng tin Yonhap.

Một lái xe khác cho biết sương mù dày đặc đã khiến anh không nhìn thấy nguy hiểm phía trước: "Tôi đã cố gắng giảm tốc độ tối đa nhưng vẫn đâm vào hàng loạt xe tai nạn đằng trước".

Ngọc Anh (Theo Telegraph)
Bình luận
vtcnews.vn