Tai nạn kinh hoàng ở Thanh Hóa: Nhiều người vẫn nguy kịch

Thời sựThứ Bảy, 24/01/2015 06:32:00 +07:00

Đã có thêm 1 người chết trong vụ xe du lịch đâm xe tải ở Thanh Hóa, nhiều người khác đang trong tình trạng nguy kịch.

(VTC News) – Đã có thêm 1 người chết trong vụ xe du lịch đâm xe tải ở Thanh Hóa, nhiều người khác đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin VTC News vừa nhận được, hiện đã có thêm 1 người chết, đưa tổng số người chết của vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại Thanh Hóa chiều nay 24/1 lên 9 người. Nhiều người khác bị thương nặng vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.
Trước đó, khoảng 14h00 ngày 24/1 tại km 506 trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Xuân Quỳ, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông thảm khốc giữa xe khách 16 chỗ ngồi mang BKS 37B - 010.52 và xe tải mang BKS 29H – 7506.
 Hiện trường vụ tai nạn.
Thông tin ban đầu, thời điểm trên, cả hai xe đều chạy với tốc độ rất nhanh. Chiếc xe khách đang lưu thông theo hướng Nghệ An - Thanh Hóa thì bất ngờ nổ lốp, mất lái. Do tài xế không làm chủ đường tình huống, xe khách đã đâm trực diện vào chiếc xe tải chạy ngược chiều.
Hậu quả khiến 6 người ngồi trên xe khách chết ngay tại chỗ, 2 người chết trên đường đi cấp cứu. 5 người bị thương nặng được đưa và Bệnh viện Đa khoa huyện Như Xuân.
 

 Đã có 9 người chết, nhiều người khác vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Sau đó không lâu, lại thêm 1 người đang được cấp cứu tại bệnh viện tử vong.

Video tai nạn thảm khốc do muốn vượt  
Được biết, ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, ông Lê Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, và đại tá Nguyễn Văn Bính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, cũng đã tới hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn, đồng thời điều tra làm rõ nguyên vụ tai nạn nghiêm trọng này.
VTC News sẽ tiếp tục thông tin về vụ tai nạn kinh hoàng này.

Đinh Lê
Bình luận
vtcnews.vn