Video: Kinh hãi bác sĩ nặn u nang to như quả bóng golf từ... đầu bệnh nhân

Sức khỏeThứ Hai, 22/05/2017 07:30:00 +07:00

Trên Youtube vừa đăng tải một đoạn video về quá trình nặn một khối u nang to bằng quả bóng golf ra khỏi đầu một bệnh nhân.

Video: Bác sĩ nặn u nang to như...quả bóng golf ra khỏi đầu bệnh nhân

Tiến sĩ Sandra Lee, còn được gọi là Tiến sĩ Pimple Popper, người đã ấn khối u nang lồi ra khỏi đầu của bệnh nhân miêu tả: “Trông nó như một quả bóng kẹo cạo su”.

Loại u nang này phát triển trên da đầu bệnh nhân và có tính di truyền trong gia đình. Cô nói rằng, đối với loại u nang này, cô ấy không thể làm tê nó được cho tới khi vào được bên trong.

Tiến sĩ Lee cũng cho biết: “Chúng ta đều muốn có thể lấy nó ra mà không làm ảnh hưởng gì, nhưng đa số những thứ này lại cần phải ép nó để chui ra ngoài”.

Hinh anh

Khối u nang to như quả bóng golf trên đầu của bệnh nhân (Ảnh: Youtube/Tiến sĩ Sandra Lee) 

Cô ấy đã phải rạch một vết trên đầu bệnh nhân để có thể loại bỏ được cái nang mủ đó ra. Bệnh nhân nói rằng, anh ta cảm thấy rõ sự “sắc bén” khi bác sĩ rạch hai vết trên phần u nang của anh.

Ngay khi cô bắt đầu rạch vào phần u nang đó, một phần mủ đã rỉ ra khiến tất cả mọi người trong căn phòng đều sợ hãi.

Cô ấy dường như đã có thể lấy được nó ra trong 4 phút nhưng phải ngưng lại bởi người đàn ông đã kêu gào trong đau đớn. Sau đó, cô phải tiêm thêm thuốc tê để tiếp tục.

Chỉ một vài phút sau, nữ bác sĩ đã có thể lấy khối u ra hoàn toàn khỏi đầu bệnh nhân. May mắn, đó chỉ là một khối u mỡ lành tính.

Người đàn ông sau đó đã thốt lên một cách kinh ngạc khi được Tiến sĩ Lee cho xem thứ đã lấy ra khỏi đầu anh ta.

Đoạn video được Tiến sĩ Lee đăng tải vào ngày 16/5 và thu hút gần 480.000 lượt xem trên kênh cá nhân của cô trên Youtube. Hầu hết họ đều cảm thấy thích thú khi xem video mới nhất này của cô

Nguyên Hoàng (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn