Strauss-Kahn lại dính lùm xùm với đường dây gái gọi

Thế giớiThứ Ba, 18/10/2011 04:56:00 +07:00

(VTC News) - Cựu Tổng giám đốc IMF Strauss-Kahn - người vừa thoát khỏi vòng tố tụng với hai bê bối tình dục - lại bị nghi dính dáng tới một đường dây gái gọi.

(VTC News) - Một nguồn tin từ Pháp cho hay, cựu Tổng giám đốc IMF Strauss-Kahn - người vừa thoát khỏi vòng tố tụng với hai bê bối tình dục - lại bị nghi dính dáng tới một đường dây gái gọi ở Pháp.

Cơ quan điều tra thành phố Lille, miền bắc nước Pháp hôm 16/10 cho hay, họ đang điều tra về một đường dây gái gọi mà cựu Tổng giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn bị nghi là có dính líu.

Một nhân viên điều tra nói với phóng viên của AFP, Strauss-Kahn và một số nhân vật khác khả năng sẽ bị tòa án sờ gáy, tuy nhiên Strauss-Kahn không phải là nhân vật chính trong vụ này,"vai chính" thực sự đã bị bắt về quy án.

 Cựu giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn

Phía điều tra tuyên bố, họ đã triệt phá đường dây gái gọi của một tổ chức bí mật, chuyên nhập khẩu gái gọi từ Bỉ, sau đó đưa họ đến các khách sạn ở Pháp thực hiện hành vi mua bán dâm.

Một nguồn tin báo chí Pháp cho biết, đường dây này từng đưa gái gọi đến Mỹ nhằm phục vụ "đại gia" Strauss-Kahn, trong khi một nguồn tin khác cho rằng ông Strauss-Kahn có thể đã tham gia vào tổ chức mại dâm này ở Pháp.

Bình luận về những thông tin trên báo nhắm vào mình, ông Strass-Kahn nói với các phóng viên AFP, ông mong nhanh chóng đưa ra các bằng chứng để sớm kết thúc những cáo buộc tai hại và đầy ác ý này.

Ông Strauss-Kahn đã bị cảnh sát New York bắt giữ vì cáo buộc cưỡng hiếp nữ hầu phòng Nafissatou Diallo ở khách sạn Sofitel hồi tháng 5, nhưng do thấy nhiều ghi vấn trong lời khai của nữ hầu phòng, nên Tòa án tối cao New York đã hủy bỏ vụ kiện và trả tự do cho ông.

Đỗ Hường

Bình luận
vtcnews.vn