Steven Gerrard dễ lỡ ngày khai mạc Premier League

Thể thaoThứ Tư, 22/06/2011 10:26:00 +07:00

(VTC News) - Chấn thương háng của Gerrard phải cần tới sự can thiệp của phẫu thuật và đội trưởng của Liverpool rất có thể sẽ bỏ lỡ ngày khai mạc Premier League


(VTC News) - Chấn thương háng của Gerrard phải cần tới sự can thiệp của phẫu thuật và đội trưởng của Liverpool rất có thể sẽ bỏ lỡ ngày khai mạc Premier League.

Lần cuối cùng người ta thấy Steven Gerrard tung hoành trên sân cỏ là trong cuộc đọ sức với MU vào ngày 6/3. Kể từ đó cho đến nay, đội trưởng của Liverpool vẫn tiếp tục phải đánh bạn với giường bệnh và những ca điều trị dài ngày với chấn thương háng của anh.

Gerrard dễ bỏ lỡ ngày khai mạc Premier League 

Đây là quãng thời gian mà G8 rời xa sân cỏ lâu nhất kể từ khi khởi nghiệp quần đùi áo số. Nhưng tình hình sức khỏe của ngôi sao Tam Sư hơn 3 tháng đã qua vẫn chưa có gì tiến triển đặc biệt. Sự dai dẳng ấy khiến các bác sĩ buộc phải nghĩ tới chuyện phẫu thuật để chữa trị dứt điểm.

Mặc dù vậy liệu pháp dao kéo sẽ buộc huyền thoại của Lữ đoàn đỏ phải thưởng thức bóng đá bằng mắt trong khoảng 5 tuần nữa (có thể lâu hơn). Và như vậy, khả năng bình phục của tiền vệ 31 tuổi khi mùa giải mới khởi tranh chẳng hề sáng tỏ một chút nào.

Tuy nhiên các cổ động viên của The Kop có lẽ cũng không quá lo lắng vì điều này bởi đội bóng thành phố cảng đã quen sống thiếu anh từ hơn 3 tháng qua. Kenny Dalglish với tư tưởng "đồng đội hóa" lối chơi đã giúp Liverpool từng bước vượt qua khó khăn. Cùng với những bản hợp đồng sắp tới trong kỳ chuyển nhượng, đội bóng của ngài chủ tịch John Henry hoàn toàn có thể khiến đội trưởng của họ an tâm dưỡng bệnh.

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn