Square Enix chuẩn bị cho phần kế tiếp của Final Fantasy

Thế giới gameThứ Năm, 25/02/2010 06:39:00 +07:00

(VTC News) – Final Fantasy XIII còn chưa được phát hành nhưng Square Enix đã lên kế hoạch cho việc phát triển những phần kế tiếp của loạt game này.

(VTC News) – Final Fantasy XIII còn chưa được phát hành nhưng Square Enix đã lên kế hoạch cho việc phát triển những phần kế tiếp của loạt game này.

Dù phải đến ngày 9 tháng 3 tới đây mới là thời điểm Final Fantasy XIII phiên bản tiếng Anh được chính thức phát hành nhưng ngay từ bây giờ, Square Enix đã lên kế hoạch phát triển phiên bản tiếp theo của dòng game Final Fantasy.

Final Fantasy XIII sẽ được phát hành vào ngày 9 tháng 3 

Do Final Fantasy đã trở thành thương hiệu của thể loại game nhập vai với đồ họa đẹp mắt cùng cốt truyện hấp dẫn do vậy việc phát triển bất kỳ một trò chơi nào mang thương hiệu FF đều phải mất rất nhiều thời gian và công sức. Đó là diễn giải từ giám đốc Yoshinori Kitase của Square Enix.

Cũng theo như lời vị giám đốc này thì Xbox 360PS3 hiện nay là hai hệ máy chơi game đáp ứng đủ những yêu cầu khắt khe nhất của game thủ đối với dòng game Final Fantasy. Do vậy trong thời gian tới, thì Square Enix sẽ tiếp tục lựa chọn hai hệ máy này để phát triển những phần tiếp theo của dòng game huyền thoại của thể loại nhập vai này.

Sau Final Fantasy XIII thì Final Fantasy Versus XIII cũng sẽ sớm được Square Enix phát hành, đây là một tựa game độc lập với cốt truyện có nhiều liên kết với những diễn biến trong FF XIII.
Final Fantasy Versus XIII cũng sắp sửa được phát hành 

Ngoài ra thì Square Enix đã chính thức thông báo việc hãng sẽ phát triển Final Fantasy XIV cho PC PS3. Đây sẽ là tin vui cho nhiều game thủ bởi dòng game Final Fantasy từ trước tới nay rất hiếm khi được phát hành trên PC.

TL
Bình luận
vtcnews.vn