Soobin Hoàng Sơn livestream, tham gia tour diễn xuyên Việt mừng tân sinh viên

Giáo dụcThứ Tư, 30/08/2017 12:02:00 +07:00

Nam ca sỹ Soobin Hoàng Sơn đã đăng tải một đoạn livestream trên trang fanpage của mình để bày tỏ sự háo hức, mong chờ được biểu diễn cho các bạn tân sinh viên FPT trong tháng 9 này.

Sau thành công của hàng loạt ca khúc triệu view như Phía sau một cô gái, Đi để trở về…, Soobin Hoàng Sơn trở thành gương mặt ca sĩ được đông đảo bạn trẻ yêu mến.

Với mong muốn xích lại gần hơn với khán giả, Soobin Hoàng Sơn sẽ đồng hành cùng tân sinnh viên Cao đẳng FPT Polytechnic trong ngày lễ khai trường.

1

 Soobin Hoàng Sơn.

Trước quyết dịnh này, Soobin Hoàng Sơn đã live stream trên trang fanpage chính thức của mình để gửi lời nhắn nhủ về việc làm khách mời trong chuỗi sự kiện đặc biệt vào đầu tháng 9 sắp tới.

 “Qua tìm hiểu Soobin được biết sinh viên cao đẳng thực hành FPT Polytechnic rất năng nổ, nhiệt tình trong học tập và các hoạt động phong trào nên đã nhận lời và sẽ biểu diễn tại đây”.

Giọng ca "Đi để trở về" cũng không giấu được sự hào hứng, nóng lòng chờ đến ngày được gặp và giao lưu cùng các khán giả yêu mến trong đêm nhạc chào mừng tân sinh viên.

Đoạn livestream sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả. Sự thân thiện, gần gũi của Hoàng Sơn thực sự đã “đốn tim” của rất nhiều fan và dấy lên sự chờ đợi chương trình.

Soobin Hoàng Sơn cho biết, 30 bạn khán giả tại mỗi cơ sở được nhận vé mời tham dự sự kiện này.

2

 

Đêm nhạc chào mừng tân sinh viên là hoạt động thường niên được Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức nhằm chào đón những thành viên mới nhập học của trường.

Năm nay, đêm nhạc chào mừng tân sinh viên khóa 13 sẽ trải dài tại cả 4 cơ sở Đà Nẵng (ngày 8/9), Hà Nội (ngày 11/9), Tây Nguyên (ngày 12/9) và TP Hồ Chí Minh (ngày 17/9).

Thật trùng hợp khi tháng 9 cũng là tháng sinh nhật của Soobin Hoàng Sơn và tour diễn xuyên Việt này chính là món quà ý nghĩa anh dành tặng các bạn trẻ.

Vân Anh
Bình luận
vtcnews.vn