Sony sắp tung ra thị trường "Tablet S"

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 25/08/2011 04:54:00 +07:00

(VTC News) - Được biết đến từ trước với cái tên S1, Sony đã chính thức đặt tên cho chiếc máy tính bảng sắp ra lò của mình là "Tablet S".


(VTC News) - Được biết đến từ trước với cái tên S1, Sony đã chính thức đặt tên lại cho chiếc máy tính bảng sắp ra lò của mình là "Tablet S".

Dự kiến sẽ trình làng vào tháng 9 tới đây, Tablet S chạy trên hệ điều hành Honeycomb 3.1 và hỗ trợ nâng cấp lên Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Hình ảnh chiếc Tablet S sắp ra mắt (ảnh: Afterdawn) 

Được thiết kế với màn hình rộng lên tới 9,4 inch, chạy trên bộ vi xử lý Tegra 2, đây là chiếc máy tính bảng đầu tiên có logo PlayStation ở mặt sau - thể hiện rằng đây sẽ là 1 chiếc Tablet tuyệt vời cho việc chơi game. Tablet S được trang bị cổng kết nối Wi-Fi, 3G và kết nối DLNA.

Ngoài ra, chiếc máy tính bảng này sẽ được tích hợp dịch vụ Music và Video không giới hạn với khả năng đồng bộ các thiết bị không dây trong gia đình thông qua một thiết bị hồng ngoại.

Máy tính bảng của Sony sẽ có 2 camera, một chiếc 5.0 megapixel ở mặt sau và một chiếc 3.0 megapixel ở mặt trước, và có giá vào khoảng 600 USD khi được tung ra thị trường.

Hải Vân
(theo Afterdawn)



Bình luận
vtcnews.vn