Sống chung với mẹ chồng tập 15: Ăn mừng vì 'đuổi' được mẹ chồng về quê, Trang suýt sảy thai

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 06/05/2017 07:05:00 +07:00

Trong phim "Sống chung với mẹ chồng" tập 15, Trang bất ngờ trượt chân ngã vì bất cẩn trong bữa tiệc "ăn mừng" sau khi "đuổi" được mẹ chồng về quê.

Trong tập 15 Sống chung với mẹ chồng, bà Phương (NSND Hương "Bông") tỏ ra sốt ruột vì con dâu mãi chưa chịu đẻ. Dù đã tìm đủ mọi cách, từ việc giấu thuốc tránh thai của Vân (Bảo Thanh) cho đến lén lút yểm bùa con dâu, nhưng bà Phương vẫn chưa có nhận được tin vui từ hai con.

Mâu thuẫn trong phim Sống chung với mẹ chồng tập 15 bắt đầu nổi lên khi bà Phương đập cửa, đánh thức hai con dậy vào sáng chủ nhật. Bà quyết tâm đưa Vân đi bệnh viện để kiểm tra khả năng sinh sản. Trong khi đó, Vân khẳng định mình không có vấn đề gì về sức khoẻ và vô tình tiết lộ chuyện cô dùng biện pháp tránh thai.

Hinh anh me chong so con dau vo sinh 7

 

Vừa nghe thấy thế, bà Phương đã nổi điên. Bà yêu cầu Vân tiết lộ biện pháp tránh thai của hai vợ chồng và buột mồm tiết lộ mình chính là người đã vứt toàn bộ số thuốc tránh thai của Vân. Khi bị cậu con trai phản đối, bà làm ầm lên vì bực tức: "Đây là nhà của tôi. Tôi thích ra vào đâu thì tôi ra vào, tôi thích lục lọi cái gì thì lục lọi nhé. Bỏ ra đây cho tôi nhìn".

Khi Vân khó chịu với mẹ chồng, viện cớ nhức đầu để tránh phải ăn cơm, bà Phương vẫn tiếp tục thúc giục cô đi bệnh viện để kiểm tra. Bà còn nói thẳng với Vân, rằng bà nghi ngờ cô bị vô sinh.

Video: "Sống chung với mẹ chồng" tập 15 - bà Phương khẳng định Vân vô sinh

Cũng trong Sống chung với mẹ chồng tập 15, mối quan hệ giữa Trang (Thu Quỳnh) và mẹ chồng cũng xảy ra mâu thuẫn đỉnh điểm. Vốn dĩ là một cô gái đanh đá, Trang không chấp nhận cuộc sống hôn nhân có sự góp mặt của người mẹ chồng quê mùa, thương con nhưng không hợp với tính cách của cô. Trang liên tục đòi chồng "đuổi" mẹ về quê.

Tâm sự với chồng giữa đêm, Trang nói: "Thà thuê giúp việc còn được mắng mỏ, đây suốt ngày nhịn như nhịn cơm sống ý. Không thể nào mà chịu được. Anh không thấy bức bối à? Cuộc sống đang yên đang lành tự dưng đảo lộn hết cả lên".

Lúc này, mẹ chồng Trang đang ở gần đó đã nghe hết toàn bộ cuộc cãi vã và quyết định về quê để hai con chung sống hoà thuận, cũng như không làm cho con trai phải khó xử.

Video: "Sống chung với mẹ chồng" tập 15 - Trang tuyên bố "nhịn mẹ chồng như nhịn cơm sống"

Cuối phim Sống chung với mẹ chồng tập 15, sau khi mẹ chồng về quê, Trang liền rủ Vân đi ăn mừng. Thế nhưng, cô bất ngờ trượt chân ngã vì bất cẩn. Dù cái thai không bị làm sao, nhưng cô phải nằm bất động 1 tuần để an thai. Bà Điều mẹ chồng Trang lại phải ở lại thành phố để chăm sóc con dâu.

Những uất ức dồn nén bấy lâu của bà Điều được xả ra giữa cơn buồn bực xen lẫn thất vọng. Bà nói: "Chị làm cái gì cũng phải nghĩ đến đứa con trong bụng chứ? Anh Tùng, tôi nghĩ là tuổi tôi với tuổi cái Trang không phải là xung khắc nhau đâu, mà là vợ anh chưa đủ trách nhiệm để làm mẹ thôi!".

Video: "Sống chung với mẹ chồng" tập 15 - mẹ chồng Trang "xù lông" vì con dâu sống không biết điều

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn