Sống cạnh hồn ma

Tổng hợpChủ Nhật, 21/11/2010 04:41:00 +07:00

Phim: Mỹ, TL: Kinh dị - Phát sóng vào 8h00 ngày 5/11/10 trên kênh HD2

 

Dựa trên sự kiện có thật tại bang Connecticut – Mỹ năm 1987, bộ phim nói về cuộc sống của gia đình Cambell. Đó như là một cơn ác mộng khủng khiếp trong đời họ. Gia đình Cambell có bốn người con , hai trai và hai gái. Johnal là đứa con trai cả của gia đình , không may bị mắc bệnh ung thư. Để có tiền chữa trị cho con, người mẹ quyết định bán căn nhà đang ở và thuê một căn nhà khác với giá thật rẻ ở gần bệnh viện. Đây là căn nhà rộng lớn nhưng cũ và âm u.

Mới ngày đầu dọn đến, khi dọn nhà, bà mẹ thấy rất nhiều hình chụp cũ , toàn hình của những người đã chết nằm trong quan tài .... Bà hoảng sợ và tiêu hủy nó trước khi các con nhìn thấy . Tối ngủ , Johnal cảm thấy có tiếng động trong nhà. Anh chạy đi xem nhưng không thấy gì, nhưng luôn có cảm giác có người đang nhìn mình, thoắt ẩn thoắt hiện . Cố ngủ nhưng lại chìm vào những cơn ác mộng. Johnal thấy nhiều người xa lạ và ăn mặc giống như cách đây hàng trăm năm về trước , họ có những hành động kỳ quái và khủng khiếp. Họ bắt Johnal lại và dùng dao khắc những chữ lên thân thể anh ..... Johnal kinh sợ và tỉnh dậy , những tưởng đây chỉ là giất mộng nhưng anh lại thấy khắp phòng đầy máu ....

Gia đình này bắt đầu chứng kiến những sự việc lạ kỳ, phi thường mà ban đầu họ cho rằng do những căng thẳng từ việc chữa trị bệnh gây ra. Nhưng sau đó, họ phát hiện ra rằng ngôi nhà mới của họ là một nhà xác cũ, nơi cửa ngõ để thông hành với thế giới bóng tối.

Bình luận
vtcnews.vn