Sôi động Hội nghị Khách hàng VTC Link

Tổng hợpChủ Nhật, 11/12/2011 06:59:00 +07:00

(VTC News) - Hơn 40 đại lý phía Bắc đã tề tựu về khách sạn Asean (Hà Nội), để tham dự chương trình vinh danh 100 đại lý có doanh thu cao nhất của VTC Link.

(VTC News) - Hơn 40 đại lý phía Bắc đã tề tựu về khách sạn Asean  (Hà Nội) để tham dự chương trình đợt 1 Hội nghị Khách hàng năm 2011 - Vinh danh 100 đại lý có doanh thu cao nhất của Trung tâm Phân phối - VTC Link.

Các vị khách mời đã có một buổi gặp mặt cuối năm ấm áp và thân mật vào ngày 10/12 năm nay.

Các khách mời đã được đưa đi thăm trụ sở chính của Trung tâm Phân phối - VTC Link tại tầng 1 tòa nhà VTC Online và Trung tâm đào tạo Công nghệ và Nội dung số - VTC Academy tại tầng 4 của tòa nhà.

Khách mời đặc biệt quan tâm đến VTC Academy, một trung tâm đào tạo CNTT còn non trẻ nhưng đầy tiềm năng, rất có thể sẽ là nơi học tập lý tưởng cho con em các đại lý nói riêng và giới trẻ yêu thích CNTT nói chung trong tương lai.

Hơn 40 đại lý phía Bắc đã đến với khách sạn Asean, nơi tổ chức HNKH VTC Link

Chiều tối cùng ngày, trong buổi lễ thân mật tại khách sạn Asean, anh Lưu Thượng Giang - Giám đốc VTC Link đã có lời phát biểu cảm ơn những đóng góp của các đại lý trong thành quả chung sau 1 năm. Tiếp đó, anh Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc VTC Link đã giới thiệu về Trung tâm phân phối VTC Link, tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2011 và một số nét mới trong chính sách phân phối năm 2012. Đại diện VTC Game đã giới thiệu đến các đại lý 2 game mới nhất của VTC Game là Ninja và Audition 2, hứa hẹn sẽ tiếp tục đẩy doanh thu tăng trong năm tới.

 Anh Phan Hữu Trung - PGĐ VTC Academy và anh Nguyễn Thanh Tùng - PGĐ VTC Link nói chuyện với các vị khách tại Trung tâm VTC Academy

Chương trình văn nghệ đặc sắc đến từ ban nhạc của VTC mang tên VTC Band và các giọng ca Thanh Tú, Lê Minh,... cùng nhóm nhảy SevenTeen đã hâm nóng bầu không khí của chương trình Hội nghị Khách hàng.

Anh Lưu Thượng Giang - Giám đốc VTC Link trao quà tri ân khách hàng 

Cũng trong chương trình, lễ vinh danh 5 đại lý tiêu biểu đã trao 3 giải Bạc trị giá 5 triệu đồng và 1 giải Vàng trị giá 8 triệu đồng cho các đại lý. Đặc biệt, giải Kim cương đã được trao cho Công ty Cổ phần Dịch vụ Gate - Chi nhánh Hà Nội với trị giá 10 triệu đồng. Lễ bốc thăm may mắn song hành cùng buổi tiệc giao lưu thân mật đã mang về thêm cho khách hàng 1 bộ Bút chấm đọc VTC và 4 thẻ Vcoin mệnh giá 500.000 đồng.

Theo kế hoạch, ngày 18/12, Hội nghị Khách hàng - Vinh danh 100 đại lý đợt 2 sẽ tiếp tục diễn ra tại TP HCM (Trung tâm hội nghị Diamond Place - 15A Hồ Văn Huê, Quận Phú Nhuận) với 56 khách mời khu vực phía Nam.

Phạm Hào

Bình luận
vtcnews.vn