So sánh vệ sỹ của Hoàng Điệp với vệ sỹ Angelina Jolie

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/03/2010 08:34:00 +07:00

(VTC News) - Không "hoành tráng" như Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp, ngay cả các ngôi sao đình đám nhất thế giới thường cũng chỉ có 2-3 vệ sỹ vây quanh...

(VTC News) - Mới đây, dư luận VN được phen "choáng" với chuyện Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp dẫn theo 26 vệ sỹ khi đi diễn. Bởi lẽ, ngay cả các ngôi sao đình đám nhất thế giới, luôn có hàng trăm fan cuồng và paparazzi vây quanh như Angelina Jolie, Britney Spears, Victoria Beckham, kiều nữ tỷ phú Paris Hilton hay ông hoàng pop Michael Jackson thường cũng chỉ có 2-3 vệ sỹ vây quanh; cá biệt có Robert Pattinson gần đây mang tới 5 vệ sỹ.

Thậm chí, Victoria Beckham có lần còn bị chế giễu chỉ vì đã mang "những" 2 vệ sỹ thay vì chỉ một đi theo khi đưa con đi xem bóng đá.VTC News tổng hợp lại những chuyện đặc biệt, hoặc dở khóc dở cười mà các sao gặp phải do chính vệ sỹ của mình gây ra.

Cựu vệ sỹ dọa viết sách nói xấu Angelina Jolie


Mickey Brett vốn là vệ sỹ trưởng, làm việc cho gia đình Brangelina từ năm 2000 đến 2007. Đây cũng chính là khoảng thời gian Brad Pitt bắt đầu có vai trò đặc biệt trong đời sống riêng tư của Angelina. Sau đó, người vệ sỹ nói trên bị Brad sa thải mà không đưa ra nguyên nhân cụ thể nào.
 

Mickey Brett vốn là vệ sỹ trưởng, làm việc cho gia đình Brangelina từ năm 2000 đến 2007.

Tức giận vì bị sa thải sau nhiều năm gắn bó với gia đình cô, đã nhiều lần ra sức bảo vệ các thiên thần bé nhỏ khỏi ống kinh soi mói của cánh săn ảnh, Mickey từng tuyên bố sẽ viết sách kể về bí mật xoay quanh đời tư của Angelina cũng như các tình tiết éo le về mối tình tay ba giữa Brat - Angelina - Aniston.


Phản ứng lại thông tin này, Angelina đã lên tiếng “đe dọa” sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật để ngăn chặn cuốn sách của Mickey, tránh những ảnh hưởng xấu đến cá nhân cô cũng như gia đình. Tuy nhiên, hành động này cũng đã cho thấy rõ ràng một điều rằng “có quá nhiều điều ẩn chứa đằng sau chuyện tay ba của họ, mà theo cách gọi của Jennifer Aniston là “uncool” khi trả lời phỏng vấn của cánh ký giả”.

Britney Spears bị kiện vì vệ sỹ tấn công paparazzi


Công chúa nhạc Pop Britney Spears đang đưa hai con đi chơi ở Las Vegas. Tại đây, vệ sỹ của cô tỏ ra khá “mạnh tay” với các tay săn ảnh bám sát Britney.

Britney Spears bị kiện vì vệ sỹ tấn công người săn ảnh. 

Britney đã đặt trước một phòng hạng sang tại một khách sạn ở Las Vegas - đó là phòng đặc biệt dành cho trẻ em. Ngay sau khi đến Las Vegas, Brit lại làm những công việc quen thuộc hàng ngày là đi mua sắm và đến spa Wynn Las Vegas để thư giãn. Khi Brit đến spa này, một tay săn ảnh tố cáo vệ sỹ Julio “JC” Camera của Brit tấn công anh ta ngay bên ngoài cửa spa. Julio “JC” Camera đấm và xô đẩy chàng săn ảnh này khiến toàn bộ khách của spa Wynn nhốn nháo và rời bỏ spa này. Khách sạn Wynn ngay lập tức đã phải gọi cảnh sát đến hỗ trợ.

Vì vụ “lùm xùm” này mà Brit đã phải thay mặt vệ sỹ bồi thường và đứng ra xin lỗi người săn ảnh, vì chàng vệ sỹ Julio đã làm việc với “tinh thần trách nhiệm quá cao”.

Victoria Beckham bị chế giễu vì mang vệ sỹ đi xem đá bóng
 

Victoria Beckham đã từng trở thành tâm điểm cho cánh săn ảnh tha hồ bình luận và chế giễu khi mang theo "những" 2 người hộ tống đến xem cậu con trai đá bóng.
 
Victoria bị chế giễu vì mang vệ sỹ đi xem đá bóng.  

Nhiều báo viết: “Chỉ là đi xem con trai đá bóng, bà Beck cũng phải khoác đầy hàng hiệu trên người và mang theo hai vệ sỹ. Victoria xuất hiện tại sân bóng đá nổi bật bởi cô mặc váy hàng hiệu, đi giày cao chót vót và xách chiếc túi Hermes Birkin giá 7.500 đô la Mỹ.

Victoria và con trai út Cruz, 3 tuổi đi xem cậu cả Brooklyn thi đấu bóng đá. Không chỉ vì ăn mặc quá sành điệu, ai cũng phải chú ý đến mẹ con nhà Vic còn bởi bà Beck mang theo tới hai vệ sỹ chứ không phải chỉ một. Suốt thời gian diễn ra trận bóng đá, Vic kè kè hai vệ sỹ như sợ bị… bắt cóc và chẳng hiểu cô có thể theo dõi được trận bóng khi đeo cặp mắt kính đen to sụ".

Paris Hilton chửi mắng vệ sỹ vì mất lịch sự với bạn trai

Nổi tiếng với thói đỏng đảnh, cô nàng giàu có Paris Hilton đi đến đâu cũng có chuyện xảy ra. Hết gặp rắc rối với những người hàng xóm, Paris còn có lần gây sự với cả vệ sỹ riêng của mình.  

Paris Hilton chửi mắng vệ sỹ vì mất lịch sự với bạn trai.

Chuyện xảy ra khi cô nàng vừa cùng bạn trai, chàng tuyển thủ bóng chày Doug Reinhardt bước ra khỏi câu lạc bộ VIP tại Cannes (Pháp) sau 1 đêm “quậy” tưng bừng. Khi cánh săn ảnh đang cố chen chúc, xô đẩy nhau để có được những bức ảnh của cặp đôi này thì anh chàng người yêu của Paris đã bị vệ sỹ đẩy đi một cách thô bạo để thoát khỏi vòng vây lộn xộn này.

Rõ ràng các vệ sỹ chỉ muốn giúp cặp đôi này thoát nhanh khỏi đám đông, nhưng điều này lại khiến Paris nổi đóa. Không thể chấp nhận hành động đó, tiểu thư kiêu kỳ nhà Hilton đã hét lớn vào mặt chú vệ sỹ trước mặt bàn dân thiên hạ: “Không được động vào anh ấy, đồ dơ bẩn”.  

Vệ sỹ tiết lộ chuyện tình của Michael Jackson

Ngày 9/3, Mike Garcia, Bill Whitfield và Javon 'BJ' Beard - ba vệ sỹ lâu năm của Michael Jackson - xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn trên chương trình "Good Morning America", vén cánh cửa tình cảm bí mật đằng sau ca sĩ huyền thoại. 

Ba vệ sỹ lâu năm của Michael Jackson. 

Họ khẳng định, Michael có ít nhất hai người bạn gái quan hệ lâu dài (danh tính của các người đẹp vẫn được giấu kín). Trong những ngày hò hẹn, giọng ca Thriller thường xuyên đưa xe tới đón bạn gái đi chơi ở Las Vegas.


Bill Whitfield tiếp tục miêu tả về vô số cuộc hò hẹn của Michael ở ghế sau chiếc Limousine. "Trong xe hơi, chúng tôi thường có rèm che ghế sau. Chúng tôi không thể nhìn vào đó. Họ trò chuyện, không làm điều gì vượt quá giới hạn nhưng chúng tôi có thể nghe tiếng của những nụ hôn ngọt ngào".

Hoài Thư(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn