So sánh đồ họa Battlefield 3 phiên bản PC và PS3

Thế giới gameChủ Nhật, 19/06/2011 02:59:00 +07:00

(VTC News) – "Cột mốc" được đem ra so sánh về tựa game này chính là khả năng phá hủy môi trường cũng như bối cảnh chân thực đến từng chi tiết.

(VTC News) – Điểm nổi bật nhất của tựa game này chính là khả năng phá hủy môi trường cũng như bối cảnh chân thực đến từng chi tiết. Đây cũng chính là “cột mốc” được đem ra để so sánh giữa hai hệ máy PC và console.
Từng gây náo động E3 bởi sự sống động trong gameplay, khả năng phá hủy môi trường đặc biệt, hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời…Battlefield 3 hội tụ đủ năng lực để cạnh tranh ngôi vị quán quân với các địch thủ FPS cùng thời.
Bản demo trên hệ console PS3 

Sau khi demo của BF3 được tung ra, đã có rất nhiều sự so sánh được đặt ra khi demo này được thể hiện trên cả hai hệ máy nổi tiếng là PC và PS3. Chỉ bằng hình ảnh, game thủ có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt, không chỉ về góc độ ánh sáng mà còn về chi tiết hình ảnh.
 Vẫn demo ấy nhưng được thể hiện trên hệ máy PC

Tuy không yêu cầu cao về độ phân giải màn hình, nhưng chỉ cần nhìn bằng mắt thường, người chơi vẫn sẽ nhận thấy những điểm khác biệt khá lớn. Trong cùng một cảnh, nhưng những chi tiết thể hiện ở từng hệ máy lại có sự khác nhau rõ rệt.
 

Mặc dù có sự khác biệt như vậy, nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến chất lượng cũng như sức cuốn hút của game đối với fan hâm mộ. Bởi vậy, dù cho có yêu thích hình ảnh trên PS3 hay PC, người chơi vẫn sẽ được thưởng thức trọn vẹn sự hoàn hảo trong gameplay cũng như những hình ảnh tuyệt đỉnh mà đội ngũ phát triển dày công trau chuốt. 
Thùy Dương
Bình luận
vtcnews.vn