Sở hữu biệt thự biển Vinpearl Premium 15 tỷ đồng, chỉ với số vốn bằng 1/3?

Kinh tếThứ Sáu, 10/04/2015 09:13:00 +07:00

(VTC News) - Bất động sản nghỉ dưỡng không đơn thuần chỉ là 1 thứ tài sản giá trị, 1 xa xỉ phẩm mà đó còn là cơ hội để bản thân và gia đình có thể trải nghiệm, tận hưởng 1 lối sống hiện đại.

(VTC News) - Nắm trong tay 1 Bất động sản nghỉ dưỡng, không riêng tại Việt Nam mà ngay cả trên thế giới, đối với nhiều người, không đơn thuần chỉ là 1 thứ tài sản giá trị, 1 xa xỉ phẩm mà đó còn là cơ hội để bản thân và gia đình có thể trải nghiệm, tận hưởng 1 lối sống hiện đại, khác biệt hóa, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, khẳng định đẳng cấp của gia chủ.

Song đây vốn vẫn được biết đến như là 1 phân khúc rất cao cấp, đắt đỏ và kén người mua, khi trị giá mỗi căn biệt thự nghỉ dưỡng, đặc biệt là hướng biển, nếu như tính riêng tại thị trường Việt Nam, thường đã lên tới hàng chục tỷ đồng.

Điều này dẫn đến những rào cản không nhỏ đối với phần đông người Việt khi tiếp cận loại hình bất động sản mới mẻ và đầy hấp dẫn này, khiến cho mơ ước vẫn chỉ là mơ ước, với kể cả những người có tiền, thu nhập cao
Vinpearl Premium Đà Nẵng  

Nếu như trước đây, chỉ có trong tay số vốn trên dưới 10 tỷ đồng – tương đương với 1 căn hộ chung cư cao cấp tại các thành phố lớn – thì hẳn sẽ là rất khó cho bất cứ ai nói tới mong muốn sở hữu 1 căn biệt thự nghỉ dưỡng thông thường, chứ chưa tính đến những dự án “đắc địa” nằm tại các vị trí hot về du lịch và ven biển như Đà Nẵng, Phan Thiết, Nha Trang, Phú Quốc, Vũng Tàu .v.v...


Tuy nhiên những bài toán khó khăn, vướng mắc về mặt tài chính đó gần như đã có được 1 lời giải thỏa đáng với sự ra đời và gia nhập thị trường của dòng sản phẩm/ thương hiệu bất động sản/ biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Premium thuộc Tập đoàn Vingroup tại Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng ... với những chính sách ưu đãi, hỗ trợ khách hàng, chia sẻ lợi nhuận có thể nói là đầy hấp dẫn và “chưa từng có ” vào cuối năm 2014 vừa qua.

Cụ thể, khách hàng mua biệt thự khi đăng ký tham gia chương trình cho chủ đầu tư Vinpearl Premium thuê lại để khai thác kinh doanh sẽ được hưởng mức sinh lời cam kết tối thiểu bằng 8%/năm, tính trên tổng giá trị biệt thự trước thuế (cộng biên độ trượt giá của đồng tiền đầu tư được quy đổi ra USD), trong suốt thời hạn có hiệu lực 10 năm.

Áp dụng theo cách tính này, khách hàng sẽ được nhận tới 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại biệt thự của mình. Đây là tỷ lệ phân chia lợi nhuận cao nhất thị trường hiện nay mà chưa 1 và cũng rất khó có dự án nào khác dám đưa ra đảm bảo cam kết.

Bên cạnh đó, trong trường hợp việc kinh doanh không được như mong muốn, chủ đầu tư Vinpearl Premium cũng sẽ vẫn cam kết bù lỗ để trả đủ cho khách hàng khoản sinh lời 8% này và những điều khoản kể trên đều được ràng buộc rất rõ trong hợp đồng, đảm bảo tính minh mạch của dự án.
Nội thất sang trọng của biệt thự Vinpearl Premium Phú Quốc 

Ngoài ra, những khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng cũng được tạo điều kiện thuận lợi trong quy trình làm thủ tục và được hưởng nhiều ưu đãi khác nhau. Tài sản thế chấp không đâu khác chính là căn biệt thự khách hàng đã đặt mua và chứng minh thu nhập chính bằng cam kết sinh lời 8% từ chủ đầu tư Vinpearl Premium, hết sức nhanh chóng dễ dàng.

Thử làm 1 phép tính tài chính đơn giản, nếu người mua dành ra 7,5 tỷ đồng để sở hữu 1 biệt thự nghỉ dưỡng biển cao cấp Vinpearl Premium có giá trị thấp nhất là 15 tỷ đồng (vay ngân hàng 7,5 tỷ còn lại) thì lợi nhuận được chủ đầu tư chia về mỗi năm thấp nhất là 1,34 tỷ đồng/năm (chưa kể giá trị bù trượt giá bằng đồng tiền USD).
View biệt thự tại Vinpearl Premium Phú Quốc 

Sau khi trừ đi tiền trả lãi và gốc cho 7,5 tỷ đồng vay ngân hàng thì tổng giá trị khách hàng nhận lại sau 10 năm là 1 biệt thự trị giá 15 tỷ đồng và dư ra khoảng 3,5 tỷ đồng. Chưa kể đến việc hàng năm gia chủ vẫn đã có 15 ngày để sử dụng căn biệt thự của mình hay bất cứ khu nghỉ dưỡng nào thuộc hệ thống Vinpearl kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, hay đến năm 2025 (tính mốc mua từ năm 2015), cùng với xu thế phát triển, bất động sản nghỉ dưỡng này còn có thể sẽ tăng giá lên gấp nhiều lần so với hiện tại.

Trong khi đó, nếu mang 7,5 tỷ đồng này đi gửi tiết kiệm thì với lãi suất huy động tiền gửi khoảng 6% hiện hành, khách hàng sẽ chỉ thu về khoảng 449 triệu đồng/năm. Còn nếu vẫn là 7,5 tỷ “để chết” trong ngân hàng thì sau 10 năm, khách hàng vẫn chỉ có 7,5 tỷ đồng (đến năm 2025 giá trị của 7,5 tỷ đồng sẽ giảm đáng kể vì trượt giá) và dư ra 4,5 tỷ đồng.
 
Câu chuyện những cuốn sổ tiết kiệm trị giá cả căn nhà lúc gửi tới lúc rút ra sau vài chục năm chỉ còn đủ mua vài gói xôi, bát phở hay ly trà đá được truyền thông và dư luận xã hội quan tâm, bàn tán nhiều trong suốt thời gian qua có thể nói là vẫn còn nguyên đó những giá trị tham khảo quý báu.

1 điểm nữa rất đáng chú ý của dự án Vinpearl Premium, là nếu ngân sách của khách hàng chỉ giới hạn ở mức 4 – 5 tỷ đồng thì vẫn có thể mạnh dạn đăng ký mua những biệt thự nghỉ dưỡng kể trên theo hình thức vay ngân hàng và chi trả lãi, gốc hoàn toàn từ lợi nhuận cho thuê biệt thự do chủ đầu tư chấp nhận tỷ lệ cho vay lên tới 70% giá trị tài sản.

Việc này hoàn toàn không khó với rất nhiều người đang có 1 công việc ổn định và đặc biệt phù hợp với đối tượng khách hàng là các gia đình trẻ có tư tưởng, lối sống tiến bộ, hiện đại, bắt kịp xu hướng văn minh của thế giới, có thu nhập cao nhưng nguồn tiền tích lũy chưa nhiều, vẫn còn cần phải cân nhắc giữa các khoản đầu tư với chi tiêu, hưởng thụ cuộc sống.
 
Cùng với việc chủ đầu tư tên tuổi, dự án đảm bảo từ 1 Tập đoàn lớn uy tín và sự nóng lên từng ngày của loại hình Bất động sản/ biệt thự nghỉ dưỡng tại thị trường Việt Nam, xét 1 cách toàn diện, Vinpearl Premium, hứa hẹn sẽ trở thành 1 gói giải pháp đầu tư tài chính thông minh hiệu quả và đột phá - giúp khách hàng có thể vừa sở hữu, vừa kinh doanh biệt thự nghỉ dưỡng biển đẳng cấp cao với giá trị lớn, tối ưu hóa lợi nhuận, giảm thiểu rủi ro – hấp dẫn nhất trong năm 2015.

Để tìm hiểu thêm thông tin về các chính sách hỗ trợ đặc biệt và cơ hội sở hữu Biệt thự nghỉ dưỡng biển Vinpearl Premium cao cấp 5 sao, vui lòng truy cập: http://vinpearlvillas.com/

Nguồn: Vingroup
Bình luận
vtcnews.vn