Snaptu biến điện thoại thường thành smartphone?

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 06/01/2011 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Snaptu ra đời và trở thành ứng dụng rất tốt cho những chiếc điện thoại thông thường.

(VTC News) - Để hỗ trợ chạy các ứng dụng của những chiếc điện thoại thông minh trên các điện thoại thường, Snaptu đã ra đời và trở thành ứng dụng rất tốt cho những chiếc điện thoại thông thường.

Cuộc cách mạng về điện thoại thông minh đã và đang nổ ra trên khắp thế giới. Tuy nhiên chủ yếu vẫn là ở các nước có nền kinh tế phát triển. Nhằm hỗ trợ chạy các ứng dụng của điện thoại thông minh trên các điện thoại thông thường, Snaptu ra đời và hoạt động như một cổng ứng dụng tổng hợp, tích hợp nhiều ứng dụng riêng lẻ cùng chạy trong giao diện chính của mình.

Các ứng dụng truy cập được từ Snaptu.

Cứ tạm coi một ứng dụng như một tính năng riêng được Snaptu cung cấp, bạn sẽ có hàng chục tính năng khác nhau như truy cập mạng xã hội Facebook, Twitter; các trang web hình ảnh Flickr, Picasa, The Big Picture; đọc tin tức BBC, CNN, Reuters, LiveScore; trang công nghệ Mashable, Gizmodo, Engadget; phim ảnh, từ điển tiếng Anh...

Snaptu được thiết kế như là một ứng dụng chiếm bộ nhớ ít nhất có thể. Giúp tăng khả năng làm việc trên các điện thoại có bộ nhớ ít, cũng như hạn chế về công nghệ.
Đây là một ứng dụng hứa hẹn sẽ được đón nhận và phát triển mạnh mẽ tại những quốc gia có nền kinh tế còn hạn chế.

Trong video dưới đây, giám đốc khu vực Châu Âu của Snaptu sẽ cho chúng ta thấy cách làm việc của ứng dụng này.
Snaptu chạy trên điện thoại thông thường,


Tùng Đinh (Nguồn BBC, Mobilereview)
Bình luận
vtcnews.vn