Sir Alex Ferguson bất ngờ trở lại MU

Thể thaoThứ Năm, 05/09/2013 07:46:00 +07:00

(VTC News) - Mối duyên tình 27 năm giữa Sir Alex Ferguson và MU bất ngờ được nối lại vào tối qua

(VTC News) - Mối duyên tình 27 năm giữa Sir Alex Ferguson và MU bất ngờ được nối lại vào tối qua.


Nhưng David Moyes có thể yên tâm bởi "ông già gân" sẽ không hề ngó ngàng tới chiếc ghế huấn luyện viên trưởng. Đích đến lần này của vị thuyền trưởng vĩ đại sẽ là kênh MUTV, nơi ông sẽ chủ trì một chương trình dành cho các huấn luyện viên huyền thoại.

Sir Alex Ferguson bất ngờ tái ngộ các CĐV của MU 

Dự kiến trong lần trở lại lần này của Sir Alex, ông sẽ có một vài trao đổi với huấn luyện viên đương nhiệm David Moyes về cách thức làm việc. Hành động này được cho là để giải quyết những vấn đề liên quan tới nội bộ đội bóng, sau khi có tin Van Persie không hài lòng với cách thức làm việc của David Moyes.

Song song với việc xuất hiện trở lại trước công chúng trên sóng MUTV, Sir Alex Ferguson cũng sẽ có chuyến công du vòng quanh thế giới nhằm giới thiệu cho cuốn tự truyện sắp ra mắt của ông. Nội dung của cuốn sách sẽ nói về những bí mật nơi hậu trường, những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt 27 năm ông dẫn dắt Quỷ đỏ.

Cựu thuyền trưởng của MU sẽ tới Salford vào ngày 28/10, tiếp đó là Glasgow vào 29/10, London vào ngày 1/11, Aberdeen vào 5/11, và kết thúc sẽ là Dublin ngày 8/11.

Chắc chắn chuỗi sự kiện này của nhà cầm quân có biệt danh máy sấy tóc sẽ rất được công chúng mong chờ, đặc biệt là các Manucian. Họ muốn thấy lại hình ảnh hào hùng trong quá khứ, để tự tin hơn vào hiện tại trước mắt.

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn