Sinh viên Ngoại thương khởi động sự kiện đào tạo kỹ năng marketing

Giáo dụcThứ Tư, 10/04/2024 17:00:00 +07:00
(VTC News) -

Câu lạc bộ marketing trường Đại học Ngoại thương khởi động chuỗi đào tạo phi lợi nhuận về chủ đề social marketing đầu tiên cho sinh viên tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, các câu lạc bộ được lãnh đạo bởi người trẻ đã và đang có những sự chuyển dịch mạnh mẽ trong sứ mệnh hoạt động. Họ khởi xướng giải pháp cho những vấn đề của cộng đồng và xã hội, hướng tới những mục tiêu phát triển bền vững (SDG - Liên Hợp Quốc). Cùng nhau, “làn sóng” người trẻ hành động đã đóng góp không nhỏ cho sự chuyển biến tích cực trên toàn quốc.

Một trong những tư duy - công cụ quan trọng, đóng góp không nhỏ tới hiệu quả hoạt động của các tổ chức lãnh đạo bởi người trẻ chính là social marketing (tiếp thị xã hội). 

Tiên phong giải bài toán Social Marketing

Với mong muốn đồng hành cùng những nhà lãnh đạo trẻ trong hành trình kiến tạo giá trị xã hội, câu lạc bộ marketing trường Đại học Ngoại thương - MaC FTU phát động chiến dịch “Impact 2024: Bolder act - Greater impact".

Impact 2024 là chuỗi đào tạo phi lợi nhuận về chủ đề social marketing đầu tiên tại Việt Nam, dành cho những người trẻ từ 16-24 tuổi, hiện tại đang dẫn dắt hoặc mong muốn thành lập, lãnh đạo các tổ chức hướng tới mục tiêu xã hội trong tương lai.

Với sự đồng hành của các tổ chức, tập đoàn đa quốc gia và chuyên gia đầu ngành, chuỗi đào tạo hứa hẹn mang đến cho cộng đồng học sinh - sinh viên toàn quốc những kiến thức bổ ích về social marketing. Đồng thời, thông qua chương trình, MaC FTU đặt mục tiêu thúc đẩy phong trào hành động của người trẻ, từ đó ươm mầm cho những đổi thay tích cực của xã hội.

Bệ phóng cho thế hệ lãnh đạo trẻ đầy tiềm năng

Trong vòng hai tuần, trải qua 5 buổi đào tạo với sự đồng hành từ nhiều tập đoàn đa quốc gia, tổ chức xã hội và chuyên gia đầu ngành, người tham dự sẽ được tiếp xúc hệ thống, toàn diện và giàu tính thực tiễn với social marketing: từ góc độ kiến thức, kinh nghiệm đến tầm nhìn vĩ mô. Từ đó các bạn có thể nâng cao năng lực lãnh đạo, chất lượng giải pháp xã hội và hoạt động Marketing của tổ chức.

Thời gian mở đơn từ 4 - 24/4. Đối tượng tham gia là người trẻ đang sinh sống, học tập và làm việc trong và ngoài nước. Người tham gia thuộc một trong hai đối tượng:

Today leaders - thành viên lãnh đạo, core team của các câu lạc bộ, tổ chức học sinh, sinh viên hướng tới mục tiêu xã hội.

Tomorrow leaders - các cá nhân mong muốn thành lập, lãnh đạo các tổ chức hướng tới mục tiêu xã hội trong tương lai.

Hình thức đào tạo, trao đổi kỹ năng qua nền tảng zoom theo hướng workshop, training và open discussion

Impact 2024 hứa hẹn tạo nên cơ hội hiếm có giúp phát triển các nhân tố lãnh đạo trẻ, trang bị nền tảng kiến thức và trải nghiệm về social marketing, để chính họ trở thành bệ phóng khơi dậy và lan tỏa giá trị của tổ chức bằng những giải pháp sáng tạo vì cộng đồng.

Thanh Sơn
Bình luận
vtcnews.vn