Siêu thị BigC tung thêm thương hiệu riêng mới

(VTC News)- Tiếp theo sự thành công của 4 nhãn hàng riêng “eBon, Casino, Wow! Giá hấp dẫn và Bekery by Big C. Ngày 17/6, siêu thị Big C tại Hà Nội đã chính thức công bố nhãn hàng riêng “Big C” đến người tiêu dùng.

Với mục đích tăng cường cho phương châm “mang đến giá rẻ cho mọi nhà” , thương hiệu mới Big C ra đời với mục đích “Sự lựa chọn tốt nhất cho mọi gia đình”. Thương hiệu mới “Big C” sản xuất ở nhiều mặt  mặt hàng, ngành hàng như hóa mỹ phẩm, nước uống, thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống,… đáp ứng đủ nhu cầu thông dụng hàng ngày của các gia đình

Hiện nay, Big C đã tung ra 40 sản phẩm thuộc ngành hóa phẩm như bột giặt, nước xả vải, nước lau sàn, giấy,… đã bày bán tại các hệ thống siêu thị Big C trong toàn quốc. Và bắt đầu được người tiêu dùng tham quan và mua sắm nhiều.

Gian hàng thương hiệu mới "Big C" vừa mới tung ra đã được
NTD thăm quan và mua hàng 
 Tại Big C hiện đã có khoảng 500 mặt hàng đang bày bán là nhãn hàng riêng của hệ thống siêu thị này. Không tính toán con số tỷ lệ của nhãn hàng riêng trên tổng số mặt hàng bày bán nhưng đại diện đơn vị này khẳng định có những ngành hàng như nước rửa chén, giấy vệ sinh… nhãn hàng riêng của Big C chiếm đến gần 30% lượng hàng bán ra.

Theo kế hoạch, sau khi tung khoảng 40 sản phẩm hóa phẩm vào tháng 5, tháng 6 này Big C sẽ ra mắt hàng mỹ phẩm; tiếp đó, tháng 7 ra mắt hàng thịt nguội, tháng 8 có hàng thực phẩm khô, thực phẩm công nghiệp, nước uống…

Ngọc Liên

Tin liên quan

» Big C thêm 4 đợt siêu khuyến mãi mới
» Big C Đà Nẵng: Khuyến mãi hơn 6 tỷ nhân dịp SN lần 13



Chủ đề:
Bình luận

TIN TỨC NÊN ĐỌC