Siêu phẩm công nghệ làm nền nhan sắc 4 mỹ nhân Việt

Kinh tếThứ Sáu, 18/03/2016 02:00:00 +07:00

Sáng 18/3/2016, 4 ‘nàng Hậu’ Ngọc Hân, Huyền My, Lan Khuê và Diễm Hương cùng lúc khoe sắc trong chuỗi sự kiện Thế Giới Di Động.

(VTC News) - Sáng 18/3/2016, 4 ‘nàng Hậu’ Ngọc Hân, Huyền My, Lan Khuê và Diễm Hương cùng lúc khoe sắc trong chuỗi sự kiện Thế Giới Di Động tổ chức cho các khách hàng mua siêu phẩm Samsung Galaxy S7 ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ.
Đây là 1 trong chuỗi sự kiện lớn Thế Giới Di Động tổ chức dành cho các khách hàng đã đặt mua siêu phẩm Samsung Galaxy S7 tại hệ thống này. Trong sự kiện, hàng còn nhận thêm bộ quà 3 triệu và cơ hội trúng 1 chuyến du lịch Châu Âu.
Ngọc Hân là người đẹp xuất hiện tại đầu cầu Thủ Đô
Xuất hiện trong một lễ ra mắt sản phẩm vào sáng sớm nay tại Hà Nội, Ngọc Hân xuất hiện với bộ đầm đuôi cá lộng lẫy khoe vai trần của NTK John Kim, cô nhận được sự chào đón và mến mộ của khán giả có mặt tại sự kiện. 

Thời gian qua do tập trung cài công việc kinh doanh, Ngọc Hân ít khi tham gia tại các sự kiện giải trí nhưng mỗi lần xuất hiện cô đều rất chăm chút cho hình ảnh bản thân.

Cô vừa cho ra mắt bộ sưu tập thời trang Thu Đông và bộ sưu tập áo dài gây được nhiều sự chú ý và xúc động cho khán giả.

Ngọc Hân chia sẻ trong thời gian tới sẽ tiếp tục tập trung vào công việc kinh doanh thời trang mà vẫn chưa có kế hoạch cho việc lập gia đình.
Ngọc Hân xinh tươi trong chiếc đấm quây đuôi cá đầy thước tha và quyến rũ.
Ngọc Hân xinh tươi trong chiếc đấm quây đuôi cá đầy thước tha và quyến rũ. 
Nhân sự kiện này, Hoa Hậu 2010 cũng chia sẻ về những tiêu chí lựa chọn điện thoại của mình: “Ngọc Hân đặc biệt ưu tiên cho thiết kế đẹp vì Hân là con gái và là người làm trong lĩnh vực thời trang.

Thêm nữa, Hân ít sử dụng laptop nên chiếc điện thoại cũng cần sở hữu nhiều tính năng thông minh, đặc biệt hỗ trợ đắc lực trong công việc.”

Cùng khán giả chia sẻ những khoảnh khắc vui nhộn qua những trò chơi thú vị. 

Huyền My góp mặt trong sự kiện tại Đà Nẵng

Từ ngày đăng quang, Huyền My ngày càng khắc họa rõ nét hình ảnh nàng hậu trẻ trung, thanh lịch nhưng không kém phầm gợi cảm mỗi lần xuất hiện trước công chúng.
Huyền My năng nổ “test” máy cùng khách hàng.
Huyền My năng nổ “test” máy cùng khách hàng. 
 
 Tranh thủ chụp ảnh cùng khách hàng
Top 11 Hoa Hậu Thế Giới Lan Khuê thu hút được nhiều sự chú ý ở TP.HCM
Lan Khuê chia sẻ rõ ràng cô thường ưu tiên lựa chọn 1 smartphone đầy đủ tính năng, thời trang, nhiều tiện ích và nhỏ gọn.
Lan khuê thân thiện selfie cùng các khách hàng đầu tiên sở hữu siêu phẩm.
Lan khuê thân thiện selfie cùng các khách hàng đầu tiên sở hữu siêu phẩm. 

Hoa hậu Thế Giới Người Việt 2010 Diễm Hương xuất hiện tại đầu cầu Cần Thơ

 Hoa hậu tỏ ra rất thân thiện

Hà My

Bình luận
vtcnews.vn