Siêu mẫu 'sạch' trên mặt báo sẽ được tôn vinh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/12/2011 06:22:00 +07:00

(VTC News) – Giới siêu mẫu sẽ là đối tượng chính được tôn vinh tại Liên hoan Người mẫu Thời trang Việt Nam 2011 do UNESCO CACE tổ chức lần đầu tiên.

(VTC News) – Giới siêu mẫu sẽ là đối tượng chính được tôn vinh tại Liên hoan Người mẫu Thời trang Việt Nam 2011 do UNESCO CACE tổ chức lần đầu tiên.

Trung tâm UNESCO Tổ chức sự kiện Văn hóa Nghệ thuật (UNESCO CACE, là thành viên chính thức của Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam) vừa công bố tổ chức Liên hoan Người mẫu Thời trang Việt Nam 2011.

Đây sẽ là sự kiện thường niên đầu tiên của ngành thời trang nhằm định hướng và đưa ra dự báo xu hướng thời trang Việt Nam,chắt lọc tinh hoa ở những bộ trang phục các dân tộc khắp mọi miền trên cả nước và nâng giá trị của nghề người mẫu, hướng đến cái đẹp.

Thành phần BTC: (Từ trái sang): Đạo diễn Phú Hùng, Nhạc sĩ Việt Anh, Bà Phạm Thị Thu Hoài Giám đốc Trung tâm UNESCO CACE, Ông Nguyễn Xuân Phú Trưởng văn phòng đại diện phía Nam UNESCO CACE, Người
mẫu Trịnh Thu Thảo
 

Bà Phạm Thị Thu Hoài - Giám đốc Trung tâm UNESCO CACE cho biết: chương trình sẽ tôn vinh các siêu mẫu đoạt giải từ năm 2002 – 2011 đang hoạt động trong lĩnh vực thời trang và các nhà thiết kế hỗ trợ cho sự thành công của các siêu mẫu này.

Hồ Ngọc Hà sẽ góp mặt với vai trò ca sỹ khách mời của chương trình 

Danh sách các siêu mẫu được tôn vinh và khách mời sẽ được BTC xét duyệt kỹ càng và thông báo vào ngày 29/12 tới, những siêu mẫu này phải không có điều tiếng xấu được báo chí phản ánh.

Liên hoan bao gồm nhiều hoạt động liên quan đến thời trang và điểm nhấn là một đêm ca múa nhạc, tôn vinh các siêu mẫu, các nhà thiết kế có nhiều đóng góp. Năm nay, đêm tôn vinh sẽ diễn ra tại Khách sạn Rex (TP. HCM) vào tối 29/12 với sự góp mặt của các nhà thiết kế, người mẫu và nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà…

Phượng Hoàng

Bình luận