Siêu mẫu lộ clip sex: Tôi không có ý định tự sát

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/02/2010 02:09:00 +07:00

(VTC News) - Mấy ngày qua, sau nhiều lần từ chối và né tránh các phương tiện truyền thông, chân dài Địch Lăng cuối cùng đã chính thức lên tiếng về vụ clip sex.

(VTC News) - Mấy ngày qua, sau nhiều lần từ chối và né tránh các phương tiện truyền thông, chân dài Trung Quốc Zhai Ling (Địch Lăng) cuối cùng đã chính thức lên tiếng xung quanh việc video quay cảnh ân ái với bạn trai cũ của cô bị tung lên mạng. 

Cô viết trên blog như sau: "Cảm ơn bạn bè và những người bạn trên diễn đàn đã ủng hộ và ở bên cạnh tôi trong thời gian qua. Thực sự là tôi vẫn ổn chứ không có ý định tự sát, tôi muốn nói với các bạn rằng, câu chuyện vừa qua có những thông tin không xác thực. Tôi tin tất cả các bạn đều có cách cảm nhận riêng của mình và kẻ phát tán thông tin đời tư của tôi đã vi phạm pháp luật, tôi nghĩ rằng họ nhất định sẽ bị pháp luật trừng trị.

Cũng vì chuyện này, bản thân tôi là người bị thiệt hại nhiều nhất, tôi hy vọng mọi người tôn trọng cảm xúc riêng tư của người khác, đừng tiếp tục làm tổn thương tôi thêm nữa. Công lý sẽ lên án những người góp tay làm rò rỉ video trên mạng và cả những người tải nó xuống”
.

Sinh năm 1987, quê ở Tế Nam, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc), đệ nhất siêu mẫu xe hơi Địch Lăng có vóc dáng mảnh mai và gương mặt cân đối. Với chiều cao 1.77m và chỉ số 3 vòng khá chuẩn: 85-60-85, cô nhanh chóng chiếm được chỗ đứng trong làng người mẫu quảng cáo xe hơi ở quốc gia đông dân nhất thế giới này.

Tốt nghiệp chuyên ngành biểu diễn thời trang Học viện Công nghiệp nhẹ Đại Liên (Trung Quốc), cô khởi nghiệp làm người mẫu từ năm 2005 bằng giải thưởng Á khôi thời trang trong cuộc thi Người mẫu nội y của Trung Quốc. Liên tiếp sau đó, cô gặt hái thêm được những giải thưởng khác liên quan đến lĩnh vực trình diễn và được mời làm gương mặt trang bìa một số tạp chí thời trang.

Với khả năng trình diễn và cách biểu cảm trên khuôn mặt linh hoạt, lúc quý phái sang trọng, lúc ngây thơ đáng yêu, lúc thanh lịch, cá tính… Zhai Ling đã thể hiện thành công những yêu cầu chặt chẽ của các hãng xe hơi khi quảng bá sản phẩm mới.

Cùng nhìn lại những góc hình đã giúp Zhai Ling thành công và nổi tiếng:

Nhờ có vóc dáng mảnh mai thanh thoát

Cùng gương mặt tươi mới và biểu cảm

Zhai Ling bước chân vào nghề người mẫu bắt đầu từ giải Á khôi áo tắm.

Kể từ đó, cô được mời làm người mẫu xe hơi.

 

Nhờ ưu thế nhan sắc và cách trình diễn chuyên nghiệp, cô được coi là gương mặt số 1 trong làng mẫu quảng cáo ôtô ở Trung Quốc.
Sự lao động nghiêm túc giúp cô chạm tay vào ánh hào quang.
Được mời tham dự các sự kiện truyền thông và gặp gỡ báo chí.
Rồi do sự táo bạo cũng như bất cẩn trong việc giữ gìn hình ảnh, Zhai Ling không lường hết những mặt trái của việc làm người của công chúng.

Vân Hồng(Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn