Siêu mẫu Khả Trang: Đủ tự tin để làm Giám khảo Hoa hậu Thế giới Ai Cập 2016

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/09/2016 16:03:00 +07:00

Chiều 8/9, siêu mẫu Khả Trang tổ chức cuộc họp báo, chia sẻ về việc trở thành giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế Giới Ai Cập 2016.

Khả Trang cho biết, mặc dù làm giám khảo tại Ai Cập nhưng ngôn ngữ không phải là rào cản với cô. Siêu mẫu quen với một nghệ sĩ đóng vai trò là nhiếp ảnh chính của cuộc thi nên anh sẽ giúp cô nhiều trong vấn đề phiên dịch tiếng bản ngữ.

Hơn thế nữa, tiêu chí của cuộc thi là sẽ chọn là người đại diện Ai Cập đi thi tại đấu trường nhan sắc quốc tế như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Siêu quốc gia, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế… nên các thí sinh bắt buộc phải giao tiếp và trả lời câu hỏi bằng tiếng Anh - ngôn ngữ mà Khả Trang có khả năng sử dụng thành thạo.

_MG_7091

 Siêu mẫu Khả Trang gợi cảm trong buổi họp báo giới thiệu về vai trò mời của cô - giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới  Ai Cập 2016

Ngoài việc chuẩn bị tốt cho hình ảnh, kiến thức về Miss Egypt World - Hoa hậu Thế Giới Ai Cập 2016., Khả Trang còn mang theo chiếc nón lá làm món quà tặng. Cô cũng sẽ mặc áo dài trong buổi họp báo của cuộc thi, sẽ nói với đất nước bạn về quê hương Việt Nam..

Có mặt tại buổi họp báo, ông Lê Như Tiến, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội phát biểu: “Với cuộc thi này, vị thế, tâm thế của Khả Trang khác hẳn. Cô không phải đi thi để đạt ngôi vị Hoa hậu hay Á hậu mà là thành viên ban giám khảo, người cầm cân nảy mực trong cuộc thi, vị trí rất đặc biệt.

Theo ông Lê Như Tiến, "Trong hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, ban tổ chức Miss Egypt World 2016 chọn ra khoảng 10 người trong ban giám khảo. Việt Nam có một thành viên tham gia vào vị trí cầm cân nảy mực đó, đó là điều đáng tự hào".

IMG_1745

Khả Trang sẽ mang văn hóa Việt Nam giới thiệu với bạn bè thế giới

Cuộc thi Hoa hậu Thế Giới Ai Cập 2016 (Miss World Egypt) là một cuộc thi mới cấp quốc gia với mục đích tuyển chọn những đại diện chính thức của đất nước kim tự tháp đến với những cuộc thi sắc đẹp hàng đầu như: Miss World (Hoa hậu Thế Giới), Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) và Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế)

Ai Cập đã từng giành vương miện Miss World vào năm 1953, và sau vài năm bị gián đoạn, từ năm 2016, dưới sự bảo trợ của Bộ Du lịch cùng với bà tiến sĩ Amaal Rezk cùng tổ chức cuộc thi hoàn toàn mới là Miss World Egypt.

Ở cuộc thi Hoa hậu Thế Giới Ai Cập năm nay, các thí sinh đã phải trải qua các vòng tuyển chọn gắt gao với nhiều thử thách, 25 gương mặt sáng giá nhất sẽ tham dự đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới tại Ai Cập - Miss Egypt World 2016 vào ngày 14/9 tới.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn