Siêu dự bị Everton tỏa sáng, Chelsea thua sốc trận thứ 3

Thể thaoThứ Bảy, 12/09/2015 09:01:00 +07:00

Video Everton-Chelsea: Naismith đã lập hat-trick khiến Mourinho chỉ còn biết câm lặng, nhìn đội nhà thua trận 1-3. Chelsea rơi vào khủng hoảng đầu mùa.

(VTC News) - Cầu thủ dự bị của Everton là Naismith đã lập hat-trick khiến Mourinho chỉ còn biết câm lặng, nhìn đội nhà thua trận 1-3.

Video Everton-Chelsea

Naismith vào sân để thay Besic bị chấn thương đầu trận. Và chỉ 7 phút sau khi đạp cỏ Goodison Park, tiền vệ người Scotland đã khiến lưới của Chelsea rung lên với một pha băng vào đánh đầu gọn gàng.
Naismith cũng chỉ mất thêm 5 phút để lập cú đúp, nhân đôi cách biệt cho Everton bằng một pha sút xa từ ngoài vòng cấm, đưa bóng đi chéo góc, khiến thủ thành Begovic bó tay.
Matic là người nhen lại hy vọng cho Chelsea ở phút 35 với một siêu phẩm sút xa. Nhưng hết quãng thời gian còn lại của hiệp 1 và cả 45 phút của hiệp 2, Chelsea không thể ghi thêm bàn thắng. Họ thi đấu bế tắc trong tấn công và lỏng lẻo trong phòng thủ.
Cũng bởi vậy, phút 83, Naismith nhấn chìm hy vọng của Chelsea bằng bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 sau một pha đột nhập vòng cấm đầy thông minh.

Mourinho đã thua 3 trận kể từ đầu mùa. Liệu chủ tịch Abramovich có để yên cho HLV người Bồ Đào Nha?

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Everton: Howard, Coleman, Jagielka (c), Stones, Galloway, Barry, McCarthy, Besic, Barkley, Kone, Lukaku
Chelsea: Begovic, Ivanovic, Zouma, Terry (c), Azpilicueta, Matic, Mikel, Fabregas, Hazard, Pedro, Costa

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn