'Siêu cò' Raiola mắng Cruyft và Guardiola thậm tệ

Thể thaoThứ Sáu, 19/11/2010 08:22:00 +07:00

(VTC News) - Người đại diện của Ibrahimovic, Raiola đã có những lời lẽ xúc phạm nặng nề huyền thoại Johan Cruyft và HLV Guardiola.

(VTC News) - Dù đã rời khỏi Barcelona để đầu quân cho AC Milan từ đầu mùa giải năm nay, song mối quan hệ giữa Ibrahimovic và đội bóng cũ vẫn luôn ở trong tình trạng hết sức căng thẳng. Và mới đây nhất, người đại diện của anh, “siêu cò” Raiola là người “đổ thêm dầu vào lửa” với những lời chỉ trích gay gắt nhằm vào huấn luyện viên Pep Guardidola và huyền thoại Johan Cruyft.


Trong một buổi trả lời phỏng vấn gần đây, huyền thoại bóng đá người Hà Lan Johan Cruyft cho rằng: “Chơi bóng ở Barca là một điều đặc biệt. Những con người ở đây hoàn toàn khác so với phần còn lại của Tây Ban Nha, họ có phong cách của riêng mình. Và tôi nghĩ Ibra phù hợp với Italy hơn”.

Ngay lập tức, “siêu cò” Mino Raiola, người đang làm đại diện cho tiền đạo người Thụy Điển phản pháo dữ dội. Trong một ấn bản của tạp chí Expressen, ông nói: “Tôi phải nói gì với Cruyft bây giờ? Ông ấy nên cút xuống địa ngục đi. Ông ấy chả là cái quái gì cả. Cruyft ngày càng già yếu và không biết cách huấn luyện một đội bóng hiện đại”.

Raiola đang là trung tâm chú ý với những phát biểu gây shock của mình.

Raiola thậm chí còn chĩa mũi dùi công kích vào Pep Guardiola, người đang dẫn dắt Barca, bằng những lời lẽ hết sức phản cảm: “Cả Pep và Cruyft nên đến viện tâm thần, ngồi im ở đó và chơi bài với nhau. Điều đó sẽ rất có lợi cho Barca. Cả hai người sẽ chơi trò có tên là “Kỷ niệm” bằng cách tìm ra 4 quân giống nhau”.

Trước thái độ xúc phạm nghiêm trọng của siêu cò 43 tuổi này, câu lạc bộ xứ Catalan đã ra một thông báo, cho rằng lời phát biểu nói trên là không thể chấp nhận được. Đồng thời, bộ phận pháp lý của Barcelona sẽ tiến hành các biện pháp chống lại Raiola, kể cả việc đưa ông ta ra tòa án. Hiện tại, nhà vô địch La Liga cũng đã quyết định tạm dừng tất cả các hợp đồng cũng như các mối quan hệ có liên quan đến Raiola.

Chí Thiện

Bình luận
vtcnews.vn