Show diễn Victoria's Secret khoe dàn siêu mẫu nội y gợi cảm

Thể thaoThứ Tư, 16/11/2016 06:47:00 +07:00

Dàn thiên thần Victoria's Secret luôn luôn phải giữ được vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm nếu không họ sẽ ngay lập tức bị thay thế bởi những bóng hồng xinh đẹp hơn.

thien-than-vic-1

 Adriana Lima - 35 tuổi - chẳng có ai ngạc nhiên vì một chân dài đã nhiều tuổi như Adriana Lima vẫn có tên trong danh sách những thiên thần của Victoria's Secret. Vẻ đẹp của siêu mẫu Brazil như không thay đổi theo năm tháng và điều đó cũng đúng với những nét gợi cảm trên cơ thể cô nữa.

thien-than-vic-2

  Alessandra Ambrosio - 35 tuổi - mặc dù đã là bà mẹ của 2 đứa con nhưng Ambrosio vẫn đang là một trong những chân dài đắt giá của hãng đồ lót Victoria's Secret. Cô chính thức ký hợp đồng với hãng vào năm 2004 và được vinh danh hai lần tại Victoria's Secret Show

thien-than-vic-3

Lily Aldridge - 31 tuổi. Siêu mẫu người Mỹ đã có 6 năm liền gắn bó với Victoria's Secret show. Ngoài show diễn này, cô là một người mẫu đồ lót và đồ bơi có tiếng tại Mỹ. Năm 2015, cô là người mẫu được chọn mặc bộ nội y gắn kim cương, đá quý trị giá 2 triệu USD. 

thien-than-vic-4

Elsa Hosk - 28 tuổi - Siêu mẫu đến từ Thụy Điển mang trong mình vẻ đẹp châu Âu quý phái. Trước khi đến với ngành thời trang, Elsa Hosk từng thi đấu môn bóng rổ. 

thien-than-vic-5

Jasmine Tookes - 25 tuổi. Năm 2016, Jasmine Tookes sẽ được lựa chọn là thiên thân mặc chiếc Fantasy Bra danh giá của show diễn. Siêu mẫu da màu này là một người Mỹ, sở hữu chiều cao 1m75 và một gương mặt xinh đẹp

thien-than-vic-6

 Lais Ribeiro - 25 tuổi.  Khi còn đang là một cô sinh viên ngành y khoa năm 2015, Ribeiro đã được Victoria's Secret phát hiện và đào tạo. Đến nay, cô thực sự trở thành một thiên thần của show diễn. 

thien-than-vic-7

Martha Hunt - 27 tuổi - Với số đo 3 vòng cực chuẩn 89-61-90, Martha Hunt được kỳ vọng sẽ là một trong những thiên thần rực rỡ nhất trong show diễn năm 2016. 

thien-than-vic-8

Romee Strijd - 21 tuổi. Chân dài sinh năm 1995 này là một phát hiện của ngành thời trang nội y. Trước khi được thương hiệu nội y lớn chiêu mộ, cô từng trình diễn ở show của Burberry, Calvin Klein,...

thien-than-vic-9

Sara Sampaio - tuổi 25. Chân dài này không sở hữu chiều cao lý tưởng - cô chỉ cao 1m72 nhưng bù lại gương mặt của cô thực sự gợi cảm và luôn tỏa sáng trên sân khấu. 

thien-than-vic-10

Stella Maxwell - 25 tuổi được tạp chí Maxim vinh danh là Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh hồi tháng 6. Cô từng khiến nhiều người tiếc nuối vì công khai mối quan hệ đồng tính với nữ ca sĩ tai tiếng Miley Cyrus. 

thien-than-vic-11

Taylor Hill - 20 tuổi. Cô đang là em út trong gia đình siêu mẫu của Victoria's Secret. Gương mặt cực kỳ cuốn hút của Taylor Hill khiến cô liên tục nhận được các hợp đồng chụp hình với nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. 

thien-than-vic-12

Josephine Skriver - 23 tuổi.  Chân dài đến từ Đan Mạch là thành viên gần đây nhất gia nhập dàn chân dài quyến rũ của show diễn. 

thien-than-vic-13

Behati Prinsloo - 27 tuổi. Chân dài này vừa hạ sinh đứa con đầu lòng cho thủ lĩnh nhóm Maroon 5, Adam Levine và cô sẽ vắng mặt tại show diễn năm nay. 

thien-than-vic-14

Candice Swanepoel cũng là một sự vắng mặt đáng tiếc tại show diễn mặc dù rất được khán giả yêu thích. Cô đang trong quá trình lấy lại vóc dáng sau khi mới lâm bồn hồi tháng 10/2016.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn