Selena Gomez "diện ngất trời" tại MM Video

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/06/2011 02:51:00 +07:00

(VTC News) - Nữ ca sỹ - diễn viên xinh đẹp Selena Gomez đã khiến tất cả mọi người choáng váng khi liên tục thay đồ tại lễ trao giải MuchMusic Video Awards.

(VTC News) - Nữ ca sỹ - diễn viên xinh đẹp Selena Gomez đã khiến tất cả mọi người choáng váng khi liên tục thay đồ tại lễ trao giải MuchMusic Video Awards tại Toronto, Canada hôm 19/6.

Selena Gomez xuất hiện vô cùng xinh đẹp và quyến rũ tại lễ trao giải MM Video Award 

Ngôi sao của "Phù thủy xứ Waverly" xuất hiện vô cùng quyến rũ trên thảm đỏ trong lễ khai mạc với bộ váy hở lưng khoe làn da mịn màng và đôi chân thon đẹp. Mái tóc uốn lọn xoăn làm ngôi sao tuổi teen này già hơn tuổi, nhưng cô thật lộng lẫy và quyến rũ. Người đẹp còn đi đôi giày cao gót màu tím nổi bật càng tôn vóc dáng đang ở độ thanh xuân đẹp nhất của mình.

Selena được lựa chọn là người sẽ biểu diễn mở màn lễ trao giải MuchMusic Video Awards và cả vị trí là người dẫn chương trình nên cô có mặt từ rất sớm để chuẩn bị. Sau những ngày nằm viện vì mệt mỏi, Selena đã lấy lại sức khỏe và phong độ của cô nàng. Nữ ca sỹ xinh đẹp tiết lộ chính thói quen hay ăn đồ ăn vặt khiến cô bị suy dinh dưỡng và cô sẽ chăm sóc tốt hơn sức khỏe của mình để không ảnh hưởng tới công việc.
Mái tóc xoăn khiến Selena Gomez già hơn tuổi nhưng rất quyến rũ 

Bạn trai của Selena là Justin Bieber cũng tham dự lễ trao giải MuchMusic Video Awards, chàng ca sĩ Baby cũng nhận được một đề cử tại giải "International Video of the Year by a Canadian" và may mắn giành được giải thưởng này. Niềm vui nhân lên gấp đôi khi chính cô bạn gái xinh đẹp Selena Gomez lại là người trao giải thưởng cho anh chàng này.

Cặp đôi "hot" của làng nhạc thế giới Selena Gomez và Justin Bieber cực kỳ gây chú ý tại lễ trao giải này. Biết mọi người đều hướng về mình nên nữ ca sỹ xinh đẹp thay tới 5 bộ trang phục để xuất hiện thật quyến rũ và nổi bật, cùng ngắm chùm ảnh của Selena Gomez tại  lễ trao giải MuchMusic Video Awards ngày hôm qua.

Bộ váy Selena diện tới lúc khai mạc khoe vòng 1 gợi cảm 
Và cả tấm lưng trần mịn màng, quyến rũ của nữ ca sỹ này 
Đôi tình nhân Selena và Justin cùng xuất hiện trên sân khấu MM Video Award 
 
Colin Farrell xuất hiện trên sân khấu cùng Selena 
Bộ trang phục khác của nữ ca sỹ xinh đẹp khi đứng cạnh bạn trai 
Biểu diễn rất sung trên sân khấu với bộ váy đỏ nổi bật 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn