Seedorf sang Brazil tái ngộ cùng Ro "béo" ?

Thể thaoThứ Năm, 07/04/2011 12:28:00 +07:00

(VTC News)- Seedorf đang có kế hoạch tới Brazil thi đấu cho Corinthians theo lời giới thiệu của Ronaldo.

(VTC News) - Tiền vệ Clarence Seedorf mới đây đã chính thức xác nhận việc mình đã liên hệ để đàm phán hợp đồng với đội bóng của Brazil Corinthians, nơi người đồng đội cũ của mình tại AC Milan là Ronaldo từng thi đấu.

Phát biểu trên kênh Rede TV, Seedorf nói: “Chúng tôi mới chỉ đạt được những cuộc đàm phán ban đầu, nhưng tôi đã nói chuyện với Ronaldo về triển vọng của việc chuyển tới Brazil thi đấu. Hiện tại tôi đang rất tập trung dồn sức giúp Milan để giành Scudetto mùa này, nhưng khi hết thời hạn hợp đồng ở đây, tôi sẽ cân nhắc lời đề nghị từ các CLB như Corinthians, bởi Brazil là đất nước mà tôi rất yêu mến”.

Những ngày tháng tươi đẹp của Seedorf với Milan sắp kết thúc. 

Tháng Sáu tới, tiền vệ kỳ cựu người Hà Lan sẽ hết hạn hợp đồng với AC Milan, song đến thời điểm này đội bóng chủ sân San Siro vẫn chưa có động thái nào chứng tỏ ý định muốn giữ anh ở lại. Đây là điều khá bất ngờ, bởi kể từ khi chuyển tới chơi cho Rossonerri vào năm 2002 từ đội bóng cùng thành phố Inter Milan, Seedorf đã đóng góp rất nhiều vào thành công chung của Milan ở cả Serie A và đấu trường Châu Âu.

Hiện tại, có thông tin cho rằng Wolfsburg cũng đang rất muốn có được chữ ký của cầu thủ 35 tuổi này, song nhiều khả năng anh sẽ chọn người đồng đội cũ Ronaldo để chuẩn bị cho tương lai của mình. Sau khi tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu bóng đá hồi tháng trước, Ro béo đang thử sức ở một lĩnh vực khá mới mẻ, đó là làm môi giới và đại diện cho các cầu thủ.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn