SEA Games 10/12: Hi vọng vàng đặt vào ai?

Tổng hợpThứ Ba, 10/12/2013 07:25:00 +07:00

(VTC News)- Rất khó để đoàn thể thao Việt Nam lập lại thành tích 4HCV như trong ngày thi đấu hôm qua.

(VTC News)- Rất khó để đoàn thể thao Việt Nam lập lại thành tích 4HCV như trong ngày thi đấu hôm qua.

Với 4HCV giành được hôm qua, đoàn TTVN đã xuất sắc giành lấy vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương với 6 HCV, 3HCB, 5HCĐ.

Dù vậy, vị trí này mới chỉ là tạm thời và vẫn còn nhiều chông gai phía trước như lời tâm sự của trưởng đoàn Lâm Quang Thành tâm sự. Dẫu sao, thành tích đó cũng là động lực để các vận động viên thi đấu quyết tâm hơn trong ngày hôm nay, 10/12.

Ở môn wushu, Thanh Tùng hết hi vọng HCV khi chỉ đứng thứ 8/8 ở nội dung thái cực quyền và bài thi thái cực kiếm hôm nay của anh cũng chỉ nhen nhóm hi vọng giành HCĐ. Quốc Khánh thi nam côn trong khi bộ đôi Thúy Vi- Phương Giang dốc sức ở nội dung đối luyên nữ.

Thúy Vi có 1 HCV, 1HCB ở SEA Games 27

Dự đoán của giới chuyên môn, sáng nay, khi kết thúc môn Wushu ở SEA Games, đoàn VN sẽ có thêm 1HCĐ từ Quốc Khánh.

Ngoài Wushu, niềm hi vọng huy chương còn được san sẻ cho vật và canoeing
Ở môn vật, 3 vận động viên Khổng Văn Khoa, Phạm Thị Huế và Phạm Thị Loan sẽ thi đấu ở các hạng cân 74kg, 55kg và 59kg.

Môn Canoeing diễn ra tại hồ Naglike Dam với 4 nội dung chung kết: Đơn 1000m nam, Đồng đội 1000m nam, nữ, Đôi 1000m nam.

Còn ở môn pencak silat, Nguyễn Huy Tâm, Đặng Toàn Thắng và Nguyễn Duy Tiến sẽ thi đấu ở các hạng cân 65kg, 70kg, 85kg và 80kg, trong khi hai nữ võ sỹ Đinh Thị Thúy Hằng và Nguyễn Thị Yến sẽ thi đấu ở hạng cân 60kg và 75kg.
Ở môn boxing, Huỳnh Ngọc Tân sẽ so găng cùng Mark Anthony Barriga của Philippine ở hạng cân 49kg nam. Võ sỹ Nguyễn Văn Hải sẽ đối đầu cùng Sophorn Phal của Cambodia trong trận đấu hạng cân 60kg nam. Trong khi đó, ở hạng cân 75kg nam, võ sĩ Trương Đình Hoàng sẽ so tài cùng tay đấm đến từ Malaysia Rudy Petrus.

Nhà đương kim vô địch SEA Games 2011 hạng cân 81kg nam Lương Văn Toản sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương khi đối đầu cùng Chhoung Sokleng của Campuchia.

Nguyễn Tiến Minh được vào thẳng tứ kết cầu lông đơn nam và nhiệm vụ của anh ngày hôm nay là cùng người đồng đội Huỳnh Nguyễn Khang thi đấu thật tốt  ở nội dung đôi nam tại nhà thi đấu Wunna Theikdi.

Điểm nhấn của ngày thi đấu hôm nay vẫn là U23 Việt Nam. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có trận đấu thứ 2 tại SEA Games gặp U23 Singapore. U23 Singapore vừa bất ngờ bị U23 Lào cầm hòa nên đó sẽ là lợi thế tâm lý lớn cho U23 Việt Nam.

Nhạc Dương (Từ Nay Pyi Taw, Myanmar)
Bình luận
vtcnews.vn