Sẽ nhân rộng mô hình tiết kiệm điện

Kinh tếThứ Năm, 11/09/2014 06:21:00 +07:00

(VTC News) - Từ 12 - 14/9/2014, Tổng Công ty điện lực miền Bắc (EVN NPC) và UBND Thành phố Hải Phòng chỉ đạo tổ chức “Ngày hội Hành động xanh 2014”.

(VTC News) - Từ 12 - 14/9/2014, Tổng Công ty điện lực miền Bắc (EVN NPC) và UBND Thành phố Hải Phòng chỉ đạo tổ chức “Ngày hội Hành động xanh 2014” về chủ đề sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất tại Hải Phòng.

Ngày hội hướng tới các đối tượng tiêu dùng năng lượng chủ yếu: các hộ gia đình, các doanh nghiệp, thanh thiếu niên, học sinh… với thông điệp truyền tải: “Hành động xanh – Vì một tương lai xanh”.
điện, điện lực, Ngày hội hành động xanh
Đi xe đạp tuyên truyền tiết kiệm điện 
Xuất phát từ thách thức đặt ra đối với vấn đề lãng phí năng lượng trong sinh hoạt và sản xuất sẽ phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng nguồn năng lượng, cạn kiệt tài nguyên trong hiện tại và tương lai, Tổng công ty Điện lực miền Bắc mong muốn tổ chức một chương trình đem lại những tác động sâu rộng và tích cực đối với cộng đồng với cách truyền tải mới mẻ, thu hút về ý thức sử dụng tiết kiệm và hiệu quả nguồn năng lượng.


Điểm hấp dẫn của chương trình được thể hiện thông qua sự kết hợp của nghệ thuật, giao lưu, thông điệp của chương trình truyền tải một cách sinh động, dễ hiểu, dễ nhớ. Các hoạt động của ngày hội rất đa dạng, nội dung thiết thực với đông đảo khách tham quan.

Một trong những hoạt động đáng chú ý là Roadshow tuyên truyền tiết kiệm năng lượng dưới hình thức diễu hành và xe đạp điện trên khắp các tuyến phố chính của thành phố Hải Phòng

“Ngày hội Hành động Xanh 2014” lựa chọn Hải Phòng là điểm đến đầu tiên và trong những năm tiếp theo chương trình sẽ tiếp tục được nhân rộng trên 27 tỉnh thành phố khu vực phía Bắc để góp phần xây dựng nên những cộng đồng tiên phong hưởng ứng lối sống xanh và tiêu dùng bền vững trên toàn miền Bắc.

Ngọc Vy
Bình luận