Sẽ có bia đặc biệt dành riêng cho người béo

Kinh tếChủ Nhật, 05/09/2010 06:19:00 +07:00

(VTC News) – Các nhà khoa học Nhật Bản đã nghiên cứu và chế tạo thành công một loại bia rất đặc biệt, hoàn toàn không có calo để dành riêng cho người béo.

(VTC News) – Các nhà khoa học Nhật Bản đã nghiên cứu và chế tạo thành công một loại bia rất đặc biệt hoàn toàn không có calo để dành riêng cho người béo.


 

Nhật Bản chế tạo thành công một loại bia đặc biệt dành riêng cho người béo và có thể trở thành "đối thủ" cạnh tranh số một của thương hiệu bia Đức hiện nay. 

Đây là loại bia đầu tiên trên thế giới không có hàm lượng calo nên những người béo khi uống nó sẽ không sợ bị béo phì, to bụng. Trong tương lai, loại bia này có thể là đối thủ cạnh tranh số 1 với thương hiệu bia Đức hiện nay.

 

Sản phẩm mới nhất của các nhà khoa học Nhật Bản này cũng có màu, mùi và vị đặc trưng của loại bia truyền thống song nó lại không phải là sản phẩm lên men và không hề chứa hàm lượng cồn.

 

Bia mới của Nhật Bản có màu, mùi và vị như bia truyền thống nhưng lại không phải là sản phẩm lên men, không có cồn và không có hàm lượng calo. 

Ria Novosti tiết lộ, từ lâu các nhà khoa học Nhật Bản đã muốn nghiên cứu, chế tạo và sản xuất ra một loại bia đặc biệt mới dành cho tất cả những người thích uống bia, rượu những không muốn bụng to, nghiện ngập.

 

Đặc biệt, một vài năm trước, các nhà hóa học Nhật Bản cũng đã chế tạo ra một loại bia đặc biệt dành cho trẻ em cũng có mùi vị như bia truyền thống nhưng tuyệt đối không có cồn.

 

Hữu Kỷ - Nhật Minh (theo Dni)

Bình luận
vtcnews.vn