Sau ồn ào điểm số, Phương Thanh dè chừng Lê Hoàng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/09/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Sau ồn ào vì Lê Hoàng chấm điểm khác người, Phương Thanh đã phải dè chừng vị đạo diễn này nhiều hơn.

(VTC News) - Sau ồn ào vì Lê Hoàng chấm điểm khác người, Phương Thanh đã phải dè chừng vị đạo diễn này nhiều hơn.

Tuần này, nữ diễn viên Cát Phượng sẽ lần đầu tiên ngồi ghế nóng chương trình truyền hình thực tế Bạn có thực tài. Sát cánh cùng cô là MC Quyền Linh cùng bốn vị giám khảo quen thuộc: đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Cát Tường, cùng nghệ sỹ Minh Nhí, ca sỹ Phương Thanh.
Bạn có thực tài
Trong format gốc của chương trình, mỗi tập sẽ có năm giám khảo chuyên môn bên cạnh 50 giám khảo khán giả có mặt tại trường quay, trong đó bốn giám khảo cố định và một giám khảo sẽ được thay đổi luân phiên ở từng tập phát sóng.

Hiện nay, tất cả các chương trình giải trí tập trung vào thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật. Bạn có thực tài là một sân chơi đầu tiên chọn khung giờ đầu tuần để tiếp cận khán giả. Đây là một chương trình đáp ứng được nhu cầu giải trí của khán giả ở những ngày đầu tuần chứ không mang tính chất hoàn toàn thi thố.

Tuy mới là lần đầu tiên ngồi ghế nóng chương trình nhưng do đã quá quen thuộc với các giám khảo khác, diễn viên Cát Phượng không ngần ngại tham gia 'chặt chém' vô tư cùng các thành viên ban giám khảo chuyên môn.
Bạn có thực tài
Sau màn cho điểm khiến dư luận ồn ào tuần trước, lần này đạo diễn Lê Hoàng 'được' các thành viên ban giám khảo còn lại đề phòng bằng cách 'mời' anh ra điểm trước trong các tiết mục, nhất là tại tiết mục bảo vệ thách đấu ngôi vô địch. Ca sỹ Phương Thanh nhất quyết không cho điểm cho đến khi vị đạo diễn khó tính công bố kết quả.

Với tiêu chí trở thành chương trình đem lại niềm vui cho khán giả đầu tuần, chương trình  Bạn có thực tài hướng đến là tạo một sân chơi cho những ai muốn đem tài năng chia sẻ cho mọi người và tự tin là tiết mục sẽ làm mọi người hấp dẫn và muốn xem.
Bạn có thực tài
Nhờ đó, thí sinh của chương trình đến từ rất nhiều ngành nghề: giáo viên, võ sư, ảo thuật đường phố... Trong tập tuần này, MC Quyền Linh có một kỷ niệm rất thú vị khi anh giao lưu với một thí sinh hành nghề bán kẹo kéo – món ăn ưa thích của tuổi thơ nam MC.

Chính vì hay trò chuyện với thí sinh nên nam MC bị ban giám khảo chuyên môn 'đổ thừa' do anh làm thí sinh bị run và trình diễn dở. Quyền Linh 'ấm ức' chia sẻ: 'Đa số các thí sinh của chương trình lần đầu bước lên một sân khấu chuyên nghiệp. Nên các bạn thường run. Tôi chỉ trò chuyện để giúp họ bớt căng thẳng và thêm phần tự tin thôi mà.'
Bạn có thực tài
Chương trình Bạn có thực tài đòi hỏi các thí sinh đem đến niềm vui, làm cho sân khấu sôi động để mang lại niềm vui đầu tuần cho ban giám khảo.

Xét trên tiêu chí đó, cả hai ban giám khảo đều hài lòng với những tiết mục làm 'nổ tung' trường quay trong tập này: ảo thuật, mash up, hài kịch, nhảy, acapella, búng tay theo nhạc...
 
Thậm chí tiết mục thư pháp đã làm vị đạo diễn khó tính Lê Hoàng thốt lên: 'Quá tuyệt vời! Tôi không ngờ các bạn có thể dàn dựng được một tiết mục về mặt trình diễn hay như vậy. Ba nghệ sỹ, âm nhạc, phông nền, phong cách hòa quyện vào nhau gợi nên một hình ảnh quê hương đất nước rất tuyệt.'
Bạn có thực tài
Là một giám khảo quen thuộc của chương trình, ca sỹ Phương Thanh gửi bí kíp cho các thí sinh Bạn có thực tài: 'Các đội dự thi nên có một chút 'vốn', nên có tiết mục dự phòng như ca sỹ chuyên nghiệp. Ví dụ chương trình mời hát bốn bài, thì ít nhất mình phải dự phòng hai bài.

Thi đấu ai cũng muốn giành chiến thắng, cho nên các bạn cần chuẩn bị hai tiết mục để nếu (tạm) vô địch tuần thì còn có tiết mục trình diễn trong phần thách đấu đội đương kim vô địch tuần trước.'

Bạn có thực tài
Liệu trong tập 5 Bạn có thực tài, các thiên thần nhí Candy Kids có bảo vệ được ngôi vô địch? Tất cả sẽ có câu trả lời vào 21h30 ngày 08/09/2014 trên HTV7.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn