Sau khi bị chê đanh đá, ăn nhiều, Mai Ngô lại gây bức xúc tại The Face

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/07/2016 07:31:00 +07:00

Sau khi bị chê đanh đá, ăn nhiều tại Asia's Next Top Model, Mai Ngô tiếp tục khiến hai thành viên của đội Lan Khuê không hài lòng với cách hành xử kém hoà đồng.

Ngô Quỳnh Mai của The Face từng đại diện Việt Nam tại mùa 4 chương trình Asia's Next Top Model và gây 'bão' khi bị các thí sinh khác ghét vì ăn nhiều và thái độ đanh đá, kém hoà đồng. Nữ người mẫu tỏ thái độ bất bình với nhận xét này và trước đó, cô cũng gặp những nhận xét kém tích cực về hình thể không chuẩn mẫu của mình từ phía các thí sinh khác.

xin-loi-cac-thi-sinh-vi-danh-da-an-nhieu-quynh-mai-lai-bi-che-mat-ca-tinh-1

 

Chính vì thế, việc Mai Ngô tham gia vào The Face cũng khiến nhiều khán giả quan tâm bởi trước khi vào nhà chung, cô từng tuyên bố muốn thay đổi suy nghĩ của khán giả về mình, chứng tỏ rằng Quỳnh Mai không như những lời đồn ác ý trước đó.

Video Mai Ngô gây mâu thuẫn trong đội Lan Khuê

Thế nhưng trong tập 4 The Face, Mai Ngô tiếp tục khiến hai thành viên của đội Lan Khuê không hài lòng với cách hành xử kém hoà đồng. Dường như với cá tính mạnh của mình, cô gái này hơi khó để hoà đồng với hai thành viên còn lại.

a-1468075744279

 

Không chỉ vậy, Mai Ngô còn bị Lan Khuê nhận xét là thể hiện mình quá nhiều mà không quan tâm đến tinh thần chung của cả đội, khiến bức ảnh của cả nhóm không được đánh giá cao. Thế nên, cô đã bị HLV đưa vào vòng nguy hiểm. Ngay khi đó, Mai Ngô đã bĩu môi và trả lời: 'Đây là một quyết định sáng suốt' và 'Hy vọng chị không hối hận'.

Có thể nói đây là một quyết định cần thiết nhưng đầy mạo hiểm của Lan Khuê để 'thức tỉnh' Quỳnh Mai, giúp cô kiềm chế cái tôi của mình vì sự thành công của cả đội.


Video: Mai Ngô bĩu môi khi Lan Khuê cho cô vào vòng nguy hiểm

Video: Full tập 4 The Face

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn