Sát hại người yêu rồi tự sát: Chỉ tại con 'ma tình' đưa lối

Pháp luậtThứ Hai, 16/11/2015 08:00:00 +07:00

Giết người yêu rồi tự tử khiến cả xóm trọ kinh hoàng, nhiều người thân bạn bè đã đến chia sẻ nỗi đau cùng gia đình 2 nạn nhân vụ giết người yêu rồi tự tử

(VTC News) - "Thằng Tuấn nó thương con Hồng lắm, nó bảo đi làm ở nước ngoài xa con bé nó không chịu được nên chuyển về đây để gần con bé hơn", mẹ nam thanh niên ngậm ngùi chia sẻ. 

Có mặt tại dãy phòng trọ trong hẻm đường TX24, phường Thạnh Xuân, quận 12 (TP HCM), nơi xảy ra vụ án mạng giết người yêu rồi tự tử giữa cặp đôi Tuấn (25 tuổi, quê Thanh Hóa) và Hồng (22 tuổi, Bình Phước) nhiều người không khỏi xót xa, thương tiếc cho cặp đôi còn quá trẻ này.

Dãy phòng trọ, nơi xảy ra vụ việc. 

“Con bé Hồng xinh lắm, nước da trắng, tính tình ngoan hiền, nên ai cũng yêu mến”, một người hàng xóm cùng dãy trọ với Hồng nhận xét.

Trong khi đó, người nhà của Tuấn cho hay: “Thằng Tuấn nó hiền lành lắm, lại biết cố gắng tiến thân. Khoảng 4 năm trước, khi vừa tốt nghiệp ngành hàng hải tại một trường cao đẳng ở TP.HCM, nó xin vào làm thủy thủ cho hãng tàu chuyên vận chuyển hàng trong nước, từ Bắc vào Nam.

Sau một thời gian, thấy nó làm tốt một hãng tàu ở Singapore đã chú ý tới nó nên gọi sang ấy làm, ở đấy lương rất cao. Tuy nhiên, sau thời gian làm việc ở nước ngoài, thằng Tuấn muốn được ở bên gia đình và người yêu của nó nên xin về nước học lái xe cùng người anh trai”.

Nhiều người thân của 2 nạn nhân đã thật sự sốc khi hay tin. 

Theo lời của người nhà thì Tuấn và Hồng đã quen nhau được hơn 4 năm, cả 2 đã dắt nhau về ra mắt gia đình 2 bên, Tuấn còn định tiến tới kết hôn với Hồng nên rất chí thú làm ăn.

“Thằng Tuấn nó thương con Hồng lắm, nó bảo đi làm ở nước ngoài xa con bé nó không chịu được nên chuyển về đây để gần con bé hơn. Nó thường dắt bé Hồng về nhà ăn cơm. Tôi cũng đã muốn tính chuyện sau này cho chúng nó, không ngờ sự thể lại ra thế này”, mẹ Tuấn ngồi bệt dưới đất, nước mắt lưng tròng.

Trong khi đó, có mặt tại nơi phòng trọ nơi con gái mình bị sát hại, ông T. bố của Hồng dù bên ngoài vẫn giữ vẻ bình tĩnh nhưng tận sâu trong ánh mắt của ông không giấu được nỗi đau xé lòng.

“Con bé mới ra trường, mới xin được việc làm vài tháng. Thằng Tuấn cũng hay cùng con bé về nhà chơi. Mấy ngày nay thấy nó điện thoại về vẫn vui vẻ, tôi đâu nghĩ chúng nó lại dại dột như thế”, ông T. lặng nhìn đi nơi khác.

Cô gái òa khóa thương tiếc cho cô bạn xấu số. 

Cùng ngày, nhiều bạn bè của cả 2 nạn nhân khi hay tin đã đến khu trọ để chia buồn, nhiều người đứng trực chờ đợi bên ngoài đã không giấu được nỗi bàng hoàng, những giọt nước mắt đã rơi không ngừng vì quá xót xa.

“Thời gian gần đây có nghe Hồng kể hay cãi nhau với Tuấn. Hồng nói tính của Tuấn hay ghen tuông nên Hồng cảm thấy mệt mỏi, nhiều lần có ý định chia tay nhưng chưa kịp dứt khoát với Tuấn thì vụ việc đã xảy ra”, một người bạn của Hồng cho biết thêm.

Đến khoảng 17h30, thi thể 2 nạn nhân đã được di chuyển về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. 

Trong khi một số người cảm thông cho rằng chỉ tại con “ma tình” sai khiến nên chàng trai mới hành động dại dột như thế, thì một số khác lại tỏ ra oán trách khi cả 2 không biết cách ôn hòa mối quan hệ mà đã đẩy nó đến mức đường cùng.

Cũng tại dãy phòng nơi xảy ra vụ việc, nhiều người khi biết tin đã bàng hoàng đến mức dọn nhà đi ngay trong đêm, trong khi một số khác phải xin ngủ nhờ nhà bạn bè để qua cơn sợ hãi.

“Tôi định 1 tháng nữa mới chuyển đi, nhưng chuyện này xảy ra thấy bất an quá nên chuyển ngay, chứ tối suy nghĩ lại không dám ngủ”, người phụ nữ cạnh phòng trọ của nạn nhân cho biết.

Căn nhà trọ vắng tanh sau khi sự cố xảy ra. 

Trước đó,vào khoảng 12h15 trưa 15/11, Tuấn đến phòng trọ thì gặp Hồng đang chờ người em họ cùng phòng mang chìa khóa về, cả hai đã xảy ra cãi vã.

Khi em họ của Hồng về tới, Tuấn giật lấy chìa khóa mở cửa phòng, đẩy Hồng vào trong phòng và rút dao đuổi cô em họ tháo chạy ra ngoài. Cô em họ chạy quanh xóm trọ nhờ người giúp đỡ, nhưng vào đúng giờ trưa vắng vẻ nên không có ai ở nhà.

Sau khoảng 15 phút, cô em nhờ được vài người tới phá cửa thì phát hiện chị Hồng đã gục chết bên vũng máu. Còn Tuấn thì co giật nhiều lần rồi cũng chết ngay sau đó.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

                                               Video: Nữ quái đâm chết nam thanh niên

Lê Trai

Bình luận
vtcnews.vn