Sắp ra mắt hàng loạt game "bom tấn" trên PS3

Thế giới gameThứ Ba, 23/02/2010 07:28:00 +07:00

(VTC News) - Với hàng loạt game “bom tấn” được phát hành trên PS3 thì tháng ba này sẽ là một tháng rất quan trọng trong lịch sử chiếc console này.

(VTC News) - Với hàng loạt game “bom tấn” được phát hành trên PS3 thì tháng ba này sẽ là một tháng rất quan trọng trong lịch sử chiếc console này.

Được phát hành vào tháng 11 năm 2006, tính đến nay, PS3 đã trải qua quãng thời gian hơn 3 năm tuổi. Tuy nhiên theo như đại diện của nhà phát hành Sony thì tháng ba năm 2010 này sẽ chính là quãng thời gian quan trọng nhất trong lịch sử huy hoàng của PS3.

Bên cạnh việc chiếc điều khiển cảm ứng trên PS3 do Sony phát triển sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm mới thì tháng ba năm nay cũng chính là thời điểm hàng loạt tựa game “bom tấn” sẽ xuất hiện độc quyền trên PS3.

God of War III là cái tên đáng chú ý nhất trong tháng ba 

Trong danh sách những tựa game sẽ được phát hành trên PS3 trong tháng này có hai cái tên đặc biệt đáng chú ý là God of War IIIFinal Fantasy XIII. Bên cạnh đó còn là game hành động đang rất được mong đợi Yakuza 3. Đây chính là trò chơi được quảng bá sẽ có thể vượt mặt cả Grand Theft Auto IV.

Ngoài ra còn có thể kể đến hàng loạt trò chơi rất đáng chú ý khác cũng sẽ được phát hành trên PS3 dù không phải là độc quyền như MLB 10: The Show, Battlefield Bad Company 2, Resonance of Fate
Yakuza 3 cũng sắp xuất hiện 

Rõ ràng với số lượng hàng loạt game “bom tấn” được phát hành trong cùng một tháng như vậy thì người chơi sẽ có rất nhiều lựa chọn cho thể loại game ưa thích của mình. Và có lẽ tháng ba này sẽ tháng quan trọng nhất trong lịch sử của PS3 như tuyên bố của đại diện Sony.

TL
Bình luận
vtcnews.vn