Sao V.Hải Phòng dạo phố cổ thư giãn

Thể thaoThứ Ba, 17/04/2012 04:11:00 +07:00

V.HP ngày càng lún sâu vào khủng hoảng. Ngày về hạng Nhất với đội bóng đất Cảng không còn xa. Đó là điều dễ thấy nhất ở V.HP vào lúc này.

V.HP ngày càng lún sâu vào khủng hoảng. Ngày về hạng Nhất với đội bóng đất Cảng không còn xa. Đó là điều dễ thấy nhất ở V.HP vào lúc này.

Đội thua, tướng nản, quân buồn chán và trong lúc tránh xuất hiện ở Hải Phòng để không phải hứng chịu những lời chửi bới từ khán giả, Kavin và Fagan đã về Hà Nội chơi.


Vừa trở về Việt Nam sau chuyến đi Singapore ngắn ngày để tháo ốc vít phần cổ chân, Kavin bước đi hơi tập tễnh. Tiền đạo người Jamaica này cho biết: “Tôi bị chấn thương từ mùa năm ngoái, các trận đấu tại giai đoạn 1, tôi đều phải cố ra sân. Nhưng bây giờ không thể cố được nữa, các bác sĩ nói tôi phải nghỉ ít nhất 1 tháng nữa mới có thể thi đấu trở lại”, Kavin chia sẻ.

Người bạn thân cũng là đồng đội của Kavin tại V.HP thổ lộ: “Đội đang được nghỉ nên tôi và Kavin lên Hà Nội chơi ít ngày. Lúc này, chúng tôi đang rất buồn vì thi đấu mãi chẳng thắng”.

Kavin khó trụ lại V.Hải Phòng

Sao V.Hải Phòng tại khu Trung Yên

Fagan buồn cũng phải, bởi ở trận gặp SG.FC (vòng 14), tiền đạo này là người ghi bàn gỡ hòa 2-2, nhưng cuối cùng đội bóng chủ sân Lạch Tray vẫn thua 2-3.

Khi được hỏi về khả năng có thể bị V.HP thanh lý hợp đồng trước thời hạn hay không, cả Fagan và Kavin đều lảng tránh và chỉ nói rằng: “Chuyện đó là do ban huấn luyện, lãnh đạo CLB”.

Tuy nhiên, lúc này V.HP đang vô cùng cần người biết ghi bàn để vớt vát hi vọng trụ hạng nên nhiều khả năng “thương binh” Kavin sẽ phải nói lời chia tay sân Lạch Tray trong ít ngày tới.

Theo Bongda

Bình luận
vtcnews.vn